{keywords}
Tin sao Hàn 18/8: Công ty RWB đưa ra thông báo Whee In sẽ không thể đến LA để gặp người hâm mộ dù cô rất muốn vì lý do sức khỏe. Trước đó, khi chuẩn bị lên chuyến bay Whee In bị chóng mặt và mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Cô đang ở bệnh viện và được các bác sĩ tích cực theo dõi.
{keywords}
Leeteuk tiết lộ anh sắp phát hành một cuốn sách dạy nấu ăn. Cuốn sách là lựa chọn lý tưởng cho những người sống độc thân, trong đó Leeteuk chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của bản thân. Với kinh nghiệm 3 năm tham gia chương trinh “The Best Cooking Secrets”, Leeteuk hứa hẹn sẽ đêm đến một cuốn sách thú vị cho bạn đọc.

{keywords}

Trong tập mới nhất của Knowing Brothers, Min Kyunghoon đã trêu đùa Heechul (Super Junior) rằng không biết anh có dám xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với Momo (TWICE). Sau đó, Heechul bước vào phòng và nhảy vũ đạo của TWICE. Trả lời về tin đồn hẹn hò, Heechul mạnh mẽ phủ nhận: “Điều đó không đúng sự thật”.
{keywords}
Trong tập mới nhất của Running Man, thử thách đưa ra cho người chơi là tiết kiệm số tiền càng nhiều càng tốt. Song Ji Hyo đã chọn đi bộ dưới cái nắng 36 độ C thay vì đi taxi. Nhưng cô đã trích một khoản tiền để mua đồ uống lạnh cho nhân viên đi quay theo mình.
{keywords}
SM tung ảnh teaser của Seulgi trong album sắp tới của Red Velvet 'The ReVe Festival: Day 2'. Seulgi như một nàng thơ trong khung cảnh và trang phục tràn ngập sắc hồng. Với ánh mắt hững hờ, mỹ nhân của Red Velvet chiếm trọn trái tim người hâm mộ.
{keywords}
X1 – nhóm nhạc nam từ chương trình truyền hình thực tế Produce X 101 tung hình ảnh teaser tiếp theo của thành viên Song Hyeong Jun.
{keywords}
KBS tiết lộ rằng chương trình “Hello Counselor” đang tạm dừng để thay đổi, tiếp thu những điều mới mẻ chứ không phải chương trình sẽ kết thúc.


Thùy Liên

10 ngôi sao phim hành động ấn tượng nhất mọi thời đại

10 ngôi sao phim hành động ấn tượng nhất mọi thời đại

 - Bất chấp hiểm nguy, các diễn viên phim hành động luôn cố gắng đem đến cho khán giả một màn trình diễn thật mãn nhãn. Sau đây là những ngôi sao phim hành động xuất sắc nhất, không tính những nhân vật siêu anh hùng có sức mạnh toàn năng.