Top Gun: Maverick, bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise lại vừa thông báo rời lịch chiếu từ 23/12/2020 sang 2/7/2021. Như vậy phải đợi 1 năm nữa các fan của Tom mới được xem phim này ngoài rạp. 2 phần tiếp theo của Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) cũng không thể quay tiếp chứ chưa nói đến lịch ra rạp. 

{keywords}
Chưa năm nào các dự án của Tom Cruise bị ảnh hưởng như vậy. 

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đến nay đã làm ảnh hưởng đến toàn bộ các dự án phim lớn của Hollywood. Lần đầu tiên trong lịch sử, mùa phim Hè (kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 8) vốn có thể thu về hàng tỷ USD đã bị xóa sổ hoàn toàn vì các rạp phim toàn cầu đóng cửa, hàng loạt bom tấn dù có hoàn thành cũng không thể ra rạp. 

{keywords}
Tom Cruise trong 'Top Gun: Maverick'.

Bên cạnh Top Gun: Maverick của Tom Cruise, mới nhất có bom tấn kinh dị A Quiet Place Part II có sự góp mặt của Emily Blunt cũng vừa báo sẽ chuyển lịch công chiếu từ 4/9 này sang 23/4 năm sau. Hàng loạt bộ phim lớn dự kiến ra rạp năm nay như Mulan, Tenet, Star Wars, Black Widow, Wonder Woman 1984, Indiana Jones 5... cũng không thể công chiếu và liên tục phải lùi ngày ra mắt vì dịch bệnh. 

Mỹ Anh

Phim kỳ ảo 'Kẻ cắp nhân dạng' ra mắt khán giả Việt

Phim kỳ ảo 'Kẻ cắp nhân dạng' ra mắt khán giả Việt

'Kẻ cắp nhân dạng', bộ phim được đánh giá là tác phẩm xuất sắc của dòng phim kỳ ảo sẽ chính thức công chiếu từ 7/8.