Tối 21/8, cư dâng mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là ca sĩ Tim và nữ MC, VJ và cũng là diễn viên 9X Đàm Phương Linh nắm tay đi xem phim vào lúc nửa đêm.

{keywords}
Tim và Đàm Phương Linh bị khẳng định là đi xem phim cùng nhau lúc nửa đêm.

Bức hình được chụp từ phía sau khi hai người đang rời khỏi rạp chiếu phim. Chủ nhân của tấm hình khẳng định hai nhân vật trong hình chính là nam ca sĩ Tim và tình cũ của Karik.

Hiện tại, phía Đàm Phương Linh chưa đưa ra tuyên bố chính thức. Thế nhưng, trước những đồn đoán của dư luận, mới đây trên trang cá nhân, chồng cũ Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến tình trạng quan hệ của mình.

Bên cạnh dòng trạng thái về dự án phim đang được lên sóng, nam ca sĩ viết: "Báo chí thì cứ đăng ầm lên. Mình thì vẫn cứ ế chả yêu ai đây này".

Câu nói này của Tim dù không chính thức nhắn tới người đẹp 9X nhưng qua đó, cư dân mạng có thể hiểu rằng giọng ca Một vòng trái đất đang phủ nhận tin đồn đang lan truyền những ngày vừa qua.

Trước đó, trong một trả lời bình luận một bài đăng ảnh hậu trường, Tim cũng ngầm khẳng định mình đang là "trai mơ - một mình một bóng".

{keywords}
Động thái của Tim trước những đồn đoán có người mới.

Trước tin đồn Tim có người mới, nhiều người hâm mộ ủng hộ cặp đôi tới với nhau bởi cả Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn, đồng thời Karik và Đàm Phương Linh cũng chia tay lâu rồi.

Một số khác lại lấy làm tiếc nuối cho hôn nhân của nam ca sĩ. Về phía Trương Quỳnh Anh, cô khẳng định: "Chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa".

{keywords}
Nhiều người ủng hộ mối quan hệ của Tim và Đàm Phương Linh.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn vào giữa năm 2018 sau cuộc hôn nhân 10 năm với 1 nhóc tỳ - bé Sushi. Hậu ly hôn, cả hai vẫn sống chung nhà để chăm sóc con, thậm chí, còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Về phía Đàm Phương Linh, cô từng hẹn hò với Karik sau 1 năm hẹn hò. Cô từng tiết lộ hối tiếc vì không kiên nhẫn hơn khi yêu nam rapper.

Công Nguyễn

Phương Thanh xả tang bố của con gái, trút món nợ ân tình

Phương Thanh xả tang bố của con gái, trút món nợ ân tình

 - Nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ xả tang bố của con gái 15 tuổi - bé Gà, cũng là 'trút mối nợ ân tình'.