- Tim khẳng định sau ly hôn anh và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Nguyện vọng của cả hai hiện tại là cùng tập trung chăm lo cho cậu con trai 6 tuổi để bé có được tuổi thơ trọn vẹn.

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp

Đặng Văn Lâm bịn rịn chia tay chị gái Linh Nga đi tập trung đội tuyển

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và bạn trai kết hôn sau nhiều lần chia tay

Trên trang cá nhân mới đây, Tim tỏ ra bức xúc khi đề cập đến câu chuyện ly hôn ồn ào giữa mình và vợ cũ Trương Quỳnh Anh thời gian qua.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc có một số người vào trang cá nhân của anh và tỏ thái độ chê bai, bình phẩm về cuộc sống của anh và vợ cũ. Tim cho biết anh đã trình bày rất nhiều lần trên báo chí nhưng những người này cố tình không đọc, không hiểu và vội vàng phán xét mọi việc.

{keywords}
Cuộc hôn nhân sóng gió giữa nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh tốn không ít giấy mực của báo giới và sự quan tâm của khán giả.

"Tôi thấy có quá nhiều người hay sống cho người khác. Áp đặt, nhận xét và định kiến cho cuộc đời người khác như vậy là không nên. Cũng đã trả lời thẳng thắng rất nhiều lần mà các bạn không đọc báo à?”, anh bức xúc.

Nam ca sĩ thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn được một năm. Về mối quan hệ sau ly hôn, anh cho biết mình và vợ cũ vẫn xem nhau là những người bạn. Cả hai người đều có chung nguyện vọng là cùng chăm sóc con để bé có tuổi thơ lớn lên trọn ven như bao bạn bè khác.

"Không phải ly hôn sẽ là kẻ thù của nhau. Dù sao cũng phải sống tốt cho con nó phát triển tốt. Tình yêu nam nữ không phải là tất cả nếu so với tình yêu cha mẹ dành cho con thì nó không bằng đâu. Đây là lần cuối tôi nói vấn đề này luôn. Đã là 2 người độc thân thì chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống riêng của đối phương và có 1 điểm chung và trách nhiệm là nuôi con đàng hoàng", anh viết.

Bày tỏ về kế hoạch trước thềm năm mới, nam ca sĩ hy vọng bản thân sẽ được tập trung vào công việc và quên hết những việc cũ. Anh cũng hy vọng khán giả thay vì bàn tán, săm soi thì hãy nhìn vào con đường nghệ thuật mà anh cố gắng lao động nghiêm túc mỗi ngày.

Dưới phần bình luận, có fan chia sẻ hy vọng Trương Quỳnh Anh và Tim tái hợp thì nam ca sĩ khẳng định: "Cái gì đã qua mong đừng nhắc nữa".

{keywords}
Tim và Trương Quỳnh Anh có với nhau một câu con trai 6 tuổi sau nhiều năm chung sống. Cả hai dự tính đợi ổn định sẽ tổ chức đám cưới nhưng không may đổ vỡ.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận vì thông tin đã ly hôn. Trong khi tòa án nhân dân quận 10, TP.HCM xác nhận đã giải quyết ly hôn cho cặp nghệ sĩ thì phía Trương Quỳnh Anh và Tim khẳng định họ vẫn hạnh phúc.

Cùng thời điểm, trên mạng xã hội khi ấy xuất hiện hàng loạt tấm ảnh thân thiết giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nhiều nguồn tin cho biết giữa nữ diễn viên và đàn anh đã nảy sinh phim giả tình thật khi đóng chung phim. Đây cũng được xem là những nguyên nhân khiến gia đình nam ca sĩ nảy sinh rạn nứt.

Sau đó, cả Tim lẫn Trương Quỳnh Anh liên tục xuất hiện tình cảm bên nhau trong các sự kiện. Động thái này khiến nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm và cho rằng cặp đôi đang lợi dụng việc ly hôn để PR cho hình ảnh bản nhân.

Kiệt Huỳnh

Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim sống chung nhà sau ly hôn

Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim sống chung nhà sau ly hôn

Tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà, Trương Quỳnh Anh bị phát hiện vẫn chung sống dưới một mái nhà với Tim sau khi ly hôn.

Tim: 'Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu'

Tim: 'Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu'

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trương Quỳnh Anh, Tim khẳng định cả hai vẫn chung nhà, cùng chăm lo cho con và đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

Tim chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh

Tim chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh

Trả lời bình luận của một người hâm mộ, ca sĩ Tim xác nhận anh đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh.