{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng các Á hậu Tường San, Kiều Loan, Thúy An và bé Bảo Ngọc mới có chuyến đến thăm và tặng quà cho các cô nhi tại Mái ấm Thiện Duyên, Củ Chi. Các người đẹp đã vận chuyển rất nhiều nhu yếu phẩm đến cho mái ấm gồm các nhu yếu phẩm: nước mắm, trứng, nước suối, mì…. cùng gel kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe cá nhân.
{keywords}
Việc làm thiết thực này đã mang đến cho những trẻ em cơ nhỡ tại đây một mùa Quốc tế thiếu nhi đầy ấm áp. Trong ảnh, Á hậu Kiều Loan mang các bàn học cá nhân để tặng các em của trung tâm. Đoàn mang đến 20 bộ bàn xếp để hỗ trợ các em trong việc sinh hoạt cũng như học tập. Á hậu Kiều Loan từng “gây sốt” với đoạn rap tiếng anh trong ca khúc ''Ghen Cô Vy'' và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn. 
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy bên thùng đồ ăn từ xe chở đến tặng các em của trung tâm. 
{keywords}
Lương Thuỳ Linh đi từng giường để phát quá cho các trẻ em khó khăn của trung tâm. 
{keywords}
Các em đều tỏ ra thích thú khi được những người đẹp hướng dẫn rửa tay đúng cách vô cùng tận tình.
{keywords}
Không chỉ đơn thuần là đến trao tặng quà mà dàn Hoa Á hậu còn giao lưu và chơi đùa cùng các em nhỏ tại mái ấm.
{keywords}
 Các người đẹp đều vô xúc động khi nghe những câu chuyện xoay quanh mái ấm khi gặp gỡ Má Mười - người cưu mang hơn 100 mảnh đời bất hạnh tại mái ấm Thiện Duyên. 
{keywords}
Á hậu Tường San tươi vui nô đùa cùng các em nhỏ ở trung tâm. Top 8 Miss International 2019 là thành tích đáng tự hào của cô vào năm ngoái.
{keywords}
Các người đẹp vô tư vui chơi và nô đùa cùng các em nhỏ trong trung tâm. Mọi người cùng thả dáng tạo hình trái tim để thể hiện sự gắn kết, yêu thương.
{keywords}
Không chỉ thân thiết với những trẻ em cơ nhỡ mà dàn hậu còn được tiếp xúc, trò chuyện với nhiều hoàn cảnh khuyết tật và người già không nơi nương tựa nơi đây. Đáp trả tấm lòng mà dàn hậu trao gửi, người đứng đầu mái ấm còn tặng bức tranh handmade đầy giá trị cho các vị khách trong dịp ghé thăm lần này. 
{keywords}
Sinh ra tại An Giang và lớn lên tại Tiền Giang, ca sĩ Dương Tùng Nhân luôn mong muốn được làm những điều ý nghĩa cho quê hương mình. Anh từng trải qua tuổi thơ khó khăn vất vả thậm chí phải đi phụ hồ, theo xe tải giao nước đá, bưng bê phục vụ nên đồng cảm với những số phận kém may mắn.
{keywords}
Giọng ca ‘Yêu đơn phương thì tổn thương’ kêu gọi sự đóng góp của các mạnh thường quân và có buổi trao 200 suất quà gồm mì, gạo, ba lô, tập viết và hiện kim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường tiểu học Thạnh Trị (Tiền Giang) - ngôi trường tiểu học năm xưa mà Dương Tùng Nhân theo học.
{keywords}
Không chỉ trao quà, động viên các em, Dương Tùng Nhân còn hát, chụp ảnh với các em học sinh và thầy cô. Sự xuất hiện của nam ca sĩ cùng Hồ Giang Hùng (HKT) được hàng trăm em học sinh mến mộ và yêu thương. Nam ca sĩ hy vọng những phần quà mang lại niềm vui nho nhỏ cho các em vào ngày Tết thiếu nhi.

Trung Kiên - T.N

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc với vai trần gợi cảm

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc với vai trần gợi cảm

 - Với nhan sắc và kỹ năng ngày càng được trau dồi, Lương Thùy Linh đã nhận được rất nhiều lời gợi ý tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.