Sau khoảng thời gian điều trị và nhận kết quả âm tính với Covid-19, Tiên Nguyễn đã xuất viện, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô. Tiên Nguyễn chia sẻ: “Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng”.

{keywords}
 Tiên Nguyễn khoe khoảnh khắc xinh xắn, lộ vẻ hồng hào cùng vóc dáng khỏe khoắn sau thời gian điều trị nhiễm Covid-19.

Tên trang cá nhân, Tiên Nguyễn khoe khoảnh khắc xinh xắn sau thời gian điều trị Covid-19. Trong ảnh, cô mặc đồ họa tiết, khoe nụ cười rạng rỡ, lộ vẻ hồng hào cùng vóc dáng khỏe khoắn. Có thể thấy, dường như em chồng Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần sau thời gian dưỡng bệnh.

Cô cho biết, bản thân vẫn đang trong quá trình tự cách ly 14 ngày tại khu biệt thự riêng ở Vũng Tàu sau khi khỏi bệnh để đảm bảo sức khỏe được tốt hơn. Từ sau khi xuất viện, cô vẫn chưa gặp gia đình. Được biết, các cơ sở kinh doanh của gia đình cô đang tạm nghỉ và Tiên Nguyễn cũng sẽ tới tập đoàn làm việc sau khi hoàn thành quá trình tự cách ly.

{keywords}

Tiên Nguyễn vẫn đang tự cách ly tại khu biệt thự riêng của gia đình.

Trước đó, Tiên Nguyễn khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh. Em chồng Hà Tăng chia sẻ: “Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam”. Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ đã luôn tận tình chăm sóc, cũng như những người thân, bạn bè luôn động viên cô.

Tiên Nguyễn được xác nhận dương tính với Covid-19 ngay sau khi đáp chuyến bay từ Anh về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng.

Nhi Hoàng

Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày tại villa riêng sang trọng

Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày tại villa riêng sang trọng

 - Tiên Nguyễn hiếm khi chia sẻ về cuộc sống của mình tại đây, tuy nhiên thông qua những bức ảnh hiếm hoi, khán giả phần nào cảm thấy an tâm về tình trạng của cô.