Tối 31/3, Tiên Nguyễn chính thức chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân và cho biết đã hoàn toàn khỏi bệnh và được xuất hiện. Cô rạng rỡ đăng tải hình ảnh kèm lời cảm ơn: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

"Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần Tiên suốt thời gian qua", em chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ. 

 

{keywords}

Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi xuất viện.

Trước đó, người đẹp 9x từng có những chia sẻ sau khi biết mình dương tính với Covid-19. Cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng.

Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

{keywords}
Tiên Nguyễn cùng bố mẹ. 

Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Đêm ngày 6/3 Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới tại Hà Nội. Bệnh nhân N.H.N. (nữ, 26 tuổi) hiện đang được cách ly chặt chẽ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. Chị N. trở về Việt Nam sau khi đi du lịch tại Anh, Pháp Ý và từng có tiếp xúc trực tiếp với Tiên Nguyễn.

Không an tâm về sức khỏe, gia đình Tiên Nguyễn thuê máy bay riêng đưa cô về Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3. Sau khi về, cô ngay lập tức được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt. Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định cô dương tính với virus Covid -19. 

Sau một thời gian tích cực điều trị, Tiên Nguyễn hiện đã chính thức khỏi bệnh. Gia đình cô thời gian qua đã quyên góp 30 tỷ đồng để trang thiết bị chung tay phòng chống dịch.

T.N

Gia đình Tiên Nguyễn cam kết đóng góp 30 tỷ đồng

Gia đình Tiên Nguyễn cam kết đóng góp 30 tỷ đồng

Sáng 20/3, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây.