- Rapper Tiến Đạt cho biết em gái anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 - trùng ngày tổ chức đám cưới của Hari Won nên anh không thể đến dự đám cưới người yêu cũ.

Tiến Đạt và Hari Won đã có mối tình kéo dài suốt 9 năm khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cặp đôi này sau đó đã đổ vỡ để lại nhiều tiếc nuối lẫn không ít thị phi cho cả hai.

Sau khi chia tay, Hari Won đã công khai mối quan hệ mới với danh hài Trấn Thành khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã làm kẻ thứ ba trong khi Hari Won là kẻ phụ tình. 

{keywords}
Tiến Đạt cho biết sẽ không đến tham dự đám cưới của Hari Won.

Giải thích về việc này, Hari Won cho biết cô và Tiến Đạt đã chia tay nhiều tháng trước khi chính thức tuyên bố. Trong khi đó, Trấn Thành khiến nhiều người nể phục khi lên tiếng nhận hết phần sai về mình để bảo vệ người yêu. Anh cho biết mình mới là người chủ động tán tỉnh Hari Won.

Tuy nhiên, vượt qua mọi dư luận và sóng gió, cặp đôi này đã quyết định sẽ tiến đến hôn nhân bằng một đám cưới được kỳ vọng nhất showbiz Việt năm 2016 sau 1 năm hẹn hò.

Hôm nay, 25/12, hôn lễ Trấn Thành - Hari Won sẽ được diễn ra riêng tư tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại TP.HCM với số lượng khách mời vỏn vẹn chỉ 300 người là người thân và bạn bè thân thiết của Trấn Thành và Hari Won.

Trong số 300 khách mời tham dự tiệc cưới, Mai Hồ - người yêu cũ của Trấn Thành xác nhận đã nhận được thiệp mời và sẽ đến tham dự cũng như chúc phúc cho nam danh hài.

Thông tin này từ Mai Hồ đã khiến dư luận chuyển sự chú ý qua rapper Tiến Đạt - người yêu cũ của Hari Won. Tuy nhiên, Tiến Đạt khiến nhiều người thất vọng vì cho biết anh sẽ không tham dự tiệc cưới của Hari Won và Trấn Thành.

Lí do được nam ca sĩ đưa ra là em gái anh cũng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 - trùng ngày tổ chức đám cưới của Hari Won nên anh không thể đến dự đám cưới người yêu cũ.

Tiến Đạt cho biết: "Tôi không dự được vì ngày hôm nay gia đình tôi cũng tổ chức đám cưới cho em gái".

{keywords}
Hari Won lên xe hoa với Trấn Thành vào ngày 25/12.

Sau khi 'đường ai nấy đi' với Hari Won, Tiến Đạt không ít lần vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp của showbiz Việt. Trong đó những cái tên như người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và gần đây là Milan Phạm đều được đồn đại là bạn gái của Tiến Đạt nhưng sau đó anh đều phủ nhận.

Bảo Bảo


Save