{keywords}
Buổi tiệc được nhóm bạn thân gồm diễn viên - MC Đức Tiến, ca sĩ Phạm Khánh Hưng, vợ chồng Michelle Hoàng - Anh Dũng là ba mẹ nuôi của bé Sukem, Tân Hy Khánh, Lưu Đăng Khoa, MC Long Vân… cùng nhau tổ chức buổi tiệc ý nghĩa tại Mỹ.
{keywords}
 Bữa tiệc được trang trí tràn ngập hoa hồng rực rỡ như cái tên Nguyễn Hồng Nhung của cô với màu đỏ mà nữ ca sĩ yêu thích.
{keywords}
Không gian lãng mạn và thoáng đãng của hồ bơi trong căn biệt thự triệu đô là nơi đã chứng kiến niềm hân hoan đón chào tuổi mới với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của Nguyễn Hồng Nhung.
{keywords}
Khi nữ ca sĩ vừa bước vào đã nghe tiếng hò reo vang lên cùng ca khúc quen thuộc để chúc cô hạnh phúc hơn trong tuổi mới.
{keywords}
Trang phục toàn màu trắng đã được chọn bên bể bơi xanh mướt tạo nên sự mát mẻ và tươi mới.
{keywords}
Biết Nguyễn Hồng Nhung là người lãng mạn nên mọi người đến với cô vào ngày đầu của tuổi 40, cũng là muốn mọi thứ thật đẹp và thuần khiết. Là người sành về ẩm thực nên thức ăn đã được các người bạn chọn lựa rất kỹ và đặt từ trước đó.
{keywords}
Trong năm 2020 Nguyễn Hồng Nhung sẽ có nhiều kế hoạch âm nhạc tại Việt Nam và cô đang rất mong chờ tình hình dịch tại Mỹ tạm ổn để trở về nước thực hiện những dự án âm nhạc của mình.
{keywords}
Bữa tiệc diễn ra ấm cúng và vui vẻ khiến bà mẹ 2 con vô cùng xúc động và trân quý tình cảm bạn bè dành cho mình.

 Ngân An

Nguyễn Hồng Nhung sẽ cho ra mắt album nhạc phim

Nguyễn Hồng Nhung sẽ cho ra mắt album nhạc phim

Sau phim ngắn "Ngô đồng", Nguyễn Hồng Nhung cùng ekip "Phượng khấu" sẽ cho ra album nhạc phim với 8 ca khúc.