Những ngày qua, Thủy Tiên liên tục di chuyển nhiều địa điểm chịu thiệt hại nặng ở miền Trung ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình để phát tiền cứu trợ. Sự có mặt của cô thu hút rất đông đảo sự chú ý của khán giả và người hâm mộ bởi cô không chỉ là người tiên phong đi cứu trợ mà còn tích cực, kêu gọi và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các nhà hảo tâm. 

Ở lần đi cứu trợ thứ 2, Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp chỉnh quyền ở tỉnh, huyện, xã nên việc tiếp túc với dân và việc trao từ thiện được nhanh chóng, chính xác. Tiền cứu trợ được trao trực tiếp đến những người dân ở các địa phương. Không chỉ vậy, nhờ hỗ trợ chỉ đạo, đoàn của Thủy Tiên cũng được đảm bảo an toàn khi đến mỗi địa phương.

{keywords}
Thuỷ Tiên đã trao 76 tỷ tiền từ thiện.

Thủy Tiên cho biết các lãnh đạo chính quyền các địa phương hỗ trợ nhiệt tình cho đoàn cứu trợ của cô, không như các thông tin gây hiểu lầm. Lãnh đạo thậm chí lội bùn đưa cô đến tận nơi những nhà dân ngập sâu rất nguy hiểm, chỉ đạo cho nhiều xe nhiều chỗ và xuồng ghe vào tận nơi đón dân nghèo đến điểm cứu trợ và tỉnh đề nghị chia sẻ kinh phí 50% xây lại nhà mới cho hộ bị thiệt hại nặng. 

Tnh đến nay, tổng số tiền cứu trợ cô đã giải ngân là 76 tỷ đồng. Trong đó, 13.000 dân ở tỉnh Quảng Bình đã được hỗ trợ thành công với tổng tiền hỗ trợ là hơn 50 tỷ, 1.500 dân ở Quảng Trị là 4 tỷ và đang chờ danh sách từ địa phương để hỗ trợ thêm. Tổng hỗ trợ cho người dân Hà Tĩnh hiện tại là 22 tỷ.

Thủy Tiên cho biết ngày 3/11, đoàn sẽ tới cứu trợ ở Nghệ An, sau đó cô về TP.HCM để giải quyết công việc và quay lại cứu trợ ở 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Ngày 2/11, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân tin nhắn của chồng - Công Vinh bày tỏ sự lo lắng sợ Thủy Tiên không đủ sức khỏe để làm việc do việc ăn uống và nghỉ ngơi của cô những ngày qua đều thất thường.

"Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ lo chuyện thiện hạ, còn gia đình lo cho mẹ. Tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây. Cuộc sống hàng ngày của một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ đây. Sao mẹ phải chịu khổ vậy. Cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu. Lần này là lần cuối cùng, nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc", Thủy Tiên chia sẻ tin nhắn Công Vinh gửi cho mình.

 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ tin nhắn con gái viết cho mình: "Con chúc mừng mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ đi làm, bảo mưa mẹ cũng cố đi làm, còn con thì toàn ở nhà chơi không. Mẹ thì toàn đi làm, mẹ không có thời gian để chơi với con".

Hải Vị

Thủy Tiên phát tiền, người dân òa khóc xúc động

Thủy Tiên phát tiền, người dân òa khóc xúc động

Sáng 1/11, ca sĩ Thủy Tiên đã tới trao quà cho bà con bị ảnh hưởng do mưa lũ tại hai địa bàn huyện Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.