15h ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã livestream công khai số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung hồi cuối tháng 10/2020 tại một ngân hàng quận 7, TP.HCM. Buổi công khai sao kê có sự tham gia của luật sư đại diện và các đơn vị truyền thông.

Tối muộn cùng ngày, Thủy Tiên đã đăng bài toàn bộ sao kê, xác nhận của ngân hàng, giấy xác nhận của các địa phương và bảng tổng kết thu chi trên fanpage tổng hợp.

Cô cảm ơn chính quyền địa phương và các mạnh thường quân đã hỗ trợ, tin tưởng mình và cho biết vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng khẳng định sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay từng thực hiện.

{keywords}
Thủy Tiên, Công Vinh trong buổi công bố sao kê.

''Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc.

Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!'' - Thuỷ Tiên nói.

Trong livestream trình bày về các sao kê, vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên cho biết tổng số tiền chi trong chuyến từ thiện là 181.211.705.588 VND trong đó có 177.520.495.816 VND từ các mạnh thường quân, Thủy Tiên đóng góp 3.691.207.772 VND.

Thủy Tiên khẳng định chỉ dùng một số tài khoản có đuôi 746 để kêu gọi từ thiện tại miền Trung. Tài khoản đuôi 812 là tài khoản visa và cũng đã sao kê từ 11/10/2020 đến 10/04/2021 để chứng minh cô không hề kêu gọi bằng số tài khoản này.

Clip Thuỷ Tiên và Công Vinh trong buổi sao kê 17/9:

Đ.N

Thủy Tiên, Công Vinh công bố sao kê của 177 tỷ tiền từ thiện miền Trung

Thủy Tiên, Công Vinh công bố sao kê của 177 tỷ tiền từ thiện miền Trung

Chiều 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đến ngân hàng thực hiện sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung và livestream trực tiếp đến khán giả.