Mới đây, Thủy Tiên có buổi phát trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như những dự định sắp tới.

{keywords}
Thủy Tiên tâm sự với người hâm mộ về lý do lựa chọn Công Vinh.

Đặc biệt, nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc". Dù từng bị chính bố chồng phản đối chuyện kết hôn nhưng cho tới nay, hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong đó, khi một khán giả đã đặt câu hỏi liệu Thủy Tiên có tính toán như thế nào trước khi về chung một nhà với chàng cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam, nữ ca sĩ nhanh chóng khéo léo trả lời cô cùng Công Vinh đến với nhau là nhờ nhân duyên, có số là vợ chồng.

"Tôi nghĩ mình cưới và lấy ai đó đã là số của vợ chồng rồi, cái gì đã là của mình thì sẽ là của mình, còn cái gì không phải có cầu cũng không được. Chuyện vợ chồng là nhân duyên, nghiệp chướng của hai người với nhau nên không thể nào thay đổi được. Mình có muốn hay không việc đó cũng sẽ tới", giọng ca sinh năm 1985 chia sẻ.

Cũng trong buổi giao lưu, bà xã Công Vinh còn tiết lộ tính xấu khiến cựu tiền đạo không ít lần phàn nàn. Theo đó, Thủy Tiên cho biết cô là một tín đồ mua hàng trực tuyến, cứ lên mạng là đặt hàng nhưng người nhận đồ kiêm trả tiền lại là ông xã Công Vinh.

"Tôi hay mua đồ trực tuyến lắm. Cứ sáng sáng, tôi lên mạng tìm kiếm rồi nhấn đặt mua, xong ngày nào cũng có người tới giao đồ. Nhiều khi giao đồ buổi sáng, tôi không lấy mà anh Vinh lấy. Mỗi lần như vậy, anh Vinh toàn trả tiền và nói tôi mua đồ gì mà toàn bắt anh trả tiền, mở mắt ra là thấy đi trả tiền rồi", nữ ca sĩ dí dỏm kể lại.

{keywords}
Giọng ca sinh năm 1985 kể về những khó khăn trong dự án giúp đỡ miền Tây chống hạn mặn nhưng không khiến cô nhụt chí.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng tâm sự với người hâm mộ về hoạt động nhân văn mà cô cùng ông xã, qua sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, đã quyên góp và lắp đặt rất nhiều máy lọc nước để giúp bà con miền Tây chống chọi với hạn mặn. Kể về hành trình nhiều tháng gian nan vất vả, nữ ca sĩ cho biết khi mọi người ở nhà tránh dịch, cô vẫn chịu khó khăn để xuống miền Tây giám sát thi công lắp đặt máy.

Nhiều lần cô cùng ê-kíp kỹ thuật phải đi tới vùng sâu vùng xa, chuyển đủ các loại phương tiện từ xe hơi, xe máy và tàu thuyền để đến được với bà con. Vì máy lọc cồng kềnh nên khi vận chuyển phải tháo các bộ phận, gây nhiều khó khăn hơn. Không chỉ vậy, không ít lần do máy quá nặng đã khiến thuyền bị lật, gây nguy hiểm.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng vất vả, vợ chồng Thủy Tiên đã hoàn thành xong dự án nhân văn đầy ý nghĩa, dự kiến chiếc máy cuối cùng sẽ được hoàn thiện vào ngày 21/5. Chia sẻ về điều này, giọng ca 35 tuổi bày tỏ niềm vui mừng, đồng thời không quên cảm ơn những cá nhân, tổ chức đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. Bản thân cô dù chịu nhiều vất vả, da bị đen sạm vì nắng nóng và gầy đi trông thấy nhưng cô cảm thấy vui và tràn đầy động lực khi làm được điều ý nghĩa.

Sau khi hoàn thành dự án giúp đỡ bà con miền Tây, Thủy Tiên sẽ quay lại tập trung vào các dự án âm nhạc, chương trình truyền hình. Theo chia sẻ, cô sắp cho ra mắt MV mới vốn được đầu tư tâm huyết và chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước Tết Nguyên đán nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên chưa thể công chiếu.

Thủy Tiên - Công Vinh trong 'Vợ ơi, em ở đâu'

Công Minh

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc với vai trần gợi cảm

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc với vai trần gợi cảm

 - Với nhan sắc và kỹ năng ngày càng được trau dồi, Lương Thùy Linh đã nhận được rất nhiều lời gợi ý tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.