Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh đòi lại tiền mừng sinh nhật vì đếm thừa:

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh gia đình cô đi ăn cùng một người bạn. Trong khi trò chuyện, Công Vinh bị vợ và người bạn tra khảo về việc vừa đi ra ngoài về, liền có trong mình "một cục tiền". Trong khi đó, tiền đi quay quảng cáo, dự sự kiện, học viện... của anh đều đưa hết cho vợ giữ. Lúc này, chồng nữ ca sĩ chỉ hài hước đáp số tiền đó kiếm được từ "vốn tự có".

Sau đó, cựu cầu thủ đã lấy ra 500 USD đưa cho vợ bằng hai tay. Dù rất vui mừng nhưng Thủy Tiên vẫn không quên làm nũng, muốn lấy thêm vì biết trong túi của chồng còn nhiều tiền. Thế nhưng, Công Vinh không đồng ý bởi ngày hôm qua, anh cũng đã cho vợ 500 USD.

{keywords}
Thủy Tiên vui sướng khi được Công Vinh cho 500 USD trong lúc đi ăn.

Sắp đến ngày sinh nhật của chồng, Thủy Tiên đã cùng bạn mình bàn bạc về việc mua quà cho chồng. Thế nhưng, cả hai vẫn không nghĩ ra được việc nên mua gì. Vì vậy, người bạn này liền hỏi thẳng Công Vinh.

Cựu cầu thủ cho biết anh là người đơn giản nên không cần món quà lớn, chỉ cần một bữa cơm gia đình. "Đối với anh, gia đình hạnh phúc mới là món quà quan trọng, hông có món quà nào có thể mua được hết. Nhưng có món quà nào tốt thì anh cũng nhận", Công Vinh chia sẻ.

Khi được hỏi: "Thủy Tiên có hay mua quà cho Công Vinh không?", giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" hóm hỉnh cho biết những món quà đắt tiền mà chồng mình có đều do cô mua tặng, bởi "anh có gì đâu mà mua".

{keywords}
Công Vinh cho biết anh không cần quà sinh nhật phải quá lớn, chỉ cần một bữa cơm gia đình.

Nhân câu chuyện mua quà sinh nhật cho chồng, Thủy Tiên mới nhớ ra Công Vinh có tật đếm tiền lúc nào cũng dư. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 kể rằng lần sinh nhật vừa qua của mình, cựu cầu thủ đã tặng cô 100 triệu đồng. Tuy nhiên, thực tế số tiền này lên đến gần 150 triệu do chồng cô đếm thừa tiền. Khi phát hiện ra sự nhầm lẫn này, Công Vinh đã đòi lại số tiền thừa nhưng cô không đồng ý.

"Anh Vinh có tật lúc nào đếm tiền cũng dư. Hôm bữa tặng cho chị một trăm triệu nhưng đếm ra thì đến một trăm mấy chục triệu lận. Anh ấy không biết đếm tiền. Lần nào đếm tiền mang lên ngân hàng, họ cũng hỏi là sao anh đếm tiền dư hoài vậy? Mỗi cọc là 50 triệu mà không biết đếm sao lên đến 70 - 80 triệu", Thủy Tiên kể lại với người bạn của mình.

{keywords}
"Món quà mọn" của Công Vinh dành tặng cho vợ nhân ngày sinh nhật hồi tháng cuối tháng 11 vừa qua.

Sau đó, Thùy Tiên còn trêu chọc Công Vinh rằng sẽ tặng quà sinh nhật là một rổ sâu, vì biết chồng rất sợ con vật này. Trong khi đó, bé Bánh Gạo chúc bố mạnh khỏe và bình an.

Lưu Hằng

Ngô Thanh Vân hé lộ tạo hình Trạng Tí sau 6 năm ấp ủ

Ngô Thanh Vân hé lộ tạo hình Trạng Tí sau 6 năm ấp ủ

 - Dự án phim điện ảnh “Trạng Tí” vừa được phía nhà sản xuất Ngô Thanh Vân hé lộ hình ảnh đầu tiên của nhân vật Trạng Tí.