Trước đó, tối 12/3, trên trang cá nhân, Thủy Tiên kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ quyên góp tiền để mua và lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt để giúp đỡ đồng bào miền Tây đang chịu hạn mặn.

Và chưa đầy 2 ngày, đến chiều 14/3, Thủy Tiên vui mừng cho biết số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng. Cô rất vui mừng và cảm thấy bao mệt mỏi tan biến, cũng như rất biết ơn lòng tốt của mọi người đã chung tay ủng hộ.

{keywords}
Thủy Tiên quyên hơn 6 tỷ đồng chống hạn mặn cho miền Tây.

"Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chỗ nhất.

Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha.

Rất trân trọng và biết ơn tình cảm của mọi người gửi gắm. Hậu phương vững chắc như vậy rồi mong mình có thật nhiều sức khoẻ để làm tiền tuyến xông pha nè", Thủy Tiên chia sẻ.

Trước đó nữ ca sĩ đã xuống quận Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để khảo sát đặt máy lọc nước. Theo chia sẻ, có 16.000 hộ dân và đang thiếu nước trầm trọng do hạn mặn. Cô dự tính lắp đặt máy lọc nước biển ra nước ngọt công suất lớn (3.000-5.000 lít/giờ) để có thể phục vụ cả vùng dân. Chi phí cho loại máy này là khoảng 800 triệu. Thủy Tiên cho biết nhà lắp đặt tài trợ 30% số tiền này. Hiện tại, nữ ca sĩ đã đặt 6 thiết bị lọc nước này đang được chuyển từ Hà Nội vào miền Tây để triển khai lắp đặt trước khi cô tiếp tục tới những điểm khác.

T.T

Thủy Tiên bị mạo danh lừa tiền quyên góp cho miền Tây

Thủy Tiên bị mạo danh lừa tiền quyên góp cho miền Tây

 - Ca sĩ Thủy Tiên bị kẻ xấu mạo danh để lừa tiền quyên góp cho đồng bào miền Tây Nam Bộ đang chịu hạn mặn.