Trên Fanpage của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 mới đây thông báo, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lọt top 5 người đẹp được khán giả bình chọn "Best in Swimsuit" (Trang phục áo tắm đẹp nhất) cùng với những đại diện khác đến từ Cam-pu-chia Indonesia, Guatemala và Philippines.

{keywords}{keywords}

Đại diện đến từ các nước khác vẫn có cơ hội bởi kết quả cuối cùng sẽ do ban giám khảo xem xét và bình chọn lại. Người chiến thắng sẽ được công bố vào đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ngày 4/12 tới đây.

{keywords}{keywords}

Đây tuy chưa phải là kết quả cuối cùng nhưng Thùy Tiên cũng cho thấy sức ảnh hưởng của mình trên nền tảng mạng xã hội. Thùy Tiên cùng dàn thí sinh của cuộc thi đã có nhiều trải nghiệm vui vẻ tại Phuket, Thái Lan. Cuộc thi năm nay đã đi được nửa chặng đường. Trong đó, nổi bật là phần trình diễn áo tắm trên du thuyền tại Phuket.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn giữ vững tinh thần và đang thể hiện mình tốt trong các hoạt động khuôn khổ của cuộc thi. Cô được đánh giá có tiềm năng trong Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay với phong thái tự tin, tạo được thiện cảm với mọi người.

Hà Lan

Thùy Tiên cùng dàn hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đọ sắc với bikini

Thùy Tiên cùng dàn hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đọ sắc với bikini

Dàn thí sinh Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã có hoạt động chụp ảnh khoe dáng với bikini trên bãi biển tại Thái Lan.