Tối 13/10, Thủy Tiên đăng tải thông tin quyên góp được hơn 8 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt. Sáng cùng ngày, nữ ca sĩ đã kêu gọi mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ bà con. Cô trăn trở xót thương người dân vì thiên tai, mất mát. 

Ngay khi nhận được số tiền đóng góp, Thủy Tiên quyết định sắp xếp công việc, đích thân ra miền Trung mua nhu yếu phẩm, tận tay trao cho đồng bào.

{keywords}
Thủy Tiên đã có mặt ở Huế tối 13/10. Theo dự kiến, ngày 14/10 cô sẽ đi tiếp tế nhu yếu phẩm cho đồng bào.

Giọng ca Mãi mãi là bao xa viết: “Mình đã ra đến Huế, bây giờ đi thẳng ra chỗ mua hàng trả tiền mua lương thực tiếp tế gồm mì, bánh mì, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy,…để ngày mai đi”.

Theo cô, nhiều vũng ngập những ngày qua đã bị mất liên lạc, cạn kiệt nguồn lương thực và nước uống nên cô phải đi gấp, mua đồ ra tiếp tế trước bởi những mảnh đời kia cần sự giúp đỡ.

Ngoài ra, bà xã Công Vinh nói thêm, sau khi lũ rút cô sẽ ra miền Trung nhiều đợt nữa để trao tiền mặt, hỗ trợ người dân trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa bị tổn thất, hư hại do ngập lụt. “Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, dư tiền mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ”, Thủy Tiên viết.

{keywords}
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên cũng thường xuyên đi làm từ thiện trước đó.

Về phần Công Vinh, cựu tiền đạo lo lắng khi vợ đích thân đi ra vùng bão lũ. Anh cho hay Thủy Tiên đã mất ngủ cả đêm 12/10, mặt mày phờ phạc vì lo cho người dân bị ngập lụt. Thậm chí, anh xót vợ nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định làm việc cô cho là cần thiết, cấp bách.

“Bà ấy bảo đi miền Trung, người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra”, Công Vinh bày tỏ sự lo lắng dành cho vợ.

Anh cho hay cả ngày đi làm, chiều về đã thấy vợ 'trốn' bay ra tới Huế. Điều này khiến cựu cầu thủ trở tay không kịp vì vợ kiên quyết, làm việc gì cũng nhanh gọn. Anh ngồi nhà chỉ biết cầu mong cho vợ được bình an trở về.

Minh Tuyền

Clip xúc động Thuỷ Tiên làm từ thiện ở Huế sau khi kêu gọi được 10 tỷ

Clip xúc động Thuỷ Tiên làm từ thiện ở Huế sau khi kêu gọi được 10 tỷ

Thuỷ Tiên liên tục cập nhập vị trí của mình để bà con ra nhận quà hỗ trợ trong lúc gặp khó khăn do lũ lụt. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, hiện số tiền kêu gọi cứu trợ đã lên tới 10 tỷ đồng trong vòng 24 tiếng.

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung

Thủy Tiên đã quyên góp cho đồng bào miền Trung được 2 tỷ đồng chỉ trong vòng 2 giờ kêu gọi. Con số có thể tiếp tục tăng lên.