Tập 3 Chị em chúng mình lên sóng tối 5/8 có sự góp mặt của NSND Lê Khanh, Hương Giang, Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân. Tuần này, các nghệ sĩ cùng chia sẻ quan điểm và những câu chuyện về tình yêu. Trong đó, ba khách mời gồm Lan Ngọc, Hari Won và Thúy Ngân trải lòng về điều điên rồ họ từng trải qua trong tình yêu.

Bạn trai đập điện thoại và chở Thúy Ngân đến nghĩa trang

Thúy Ngân khiến đồng nghiệp bất ngờ khi kể về chuyện tình yêu sóng gió với người bạn trai đầu tiên. Cụ thể, bạn trai cũ của cô thường ghen tuông vô cớ. Anh không chỉ ghen với người Thúy Ngân gặp gỡ. Cô có nhắn tin cho bất kỳ ai, anh cũng khó chịu. Cũng vì ghen tuông mù quáng, bạn trai cũ đã đập vỡ bốn chiếc điện thoại của nữ diễn viên.

Thuy Ngan bi ban trai dap vo 4 dien thoai anh 1
Thuy Ngan bi ban trai dap vo 4 dien thoai anh 2

Thúy Ngân từng bị bạn trai cũ đập vỡ bốn điện thoại. Ảnh: Nhân Lê.

Nhớ về chuyện cũ, diễn viên 9X tâm sự: “Ngày xưa, tôi dành dụm mãi mới mua được chiếc điện thoại cảm ứng. Bạn bè chỉ nhắn tin hỏi thăm sức khỏe, anh ấy cũng ghen và đập điện thoại”.

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhớ lần thứ ba bị bạn trai đập vỡ điện thoại tại nhà của anh. Trái với hai lần đầu cam chịu, lần này cô đã phản ứng mạnh mẽ. “Khi đó, tôi không nghĩ đến hình ảnh của bản thân nữa. Tôi ngồi im lặng trong 5 giây rồi cầm cây gậy bóng chày và đập bàn, ghế, TV, tủ lạnh trong nhà anh ấy”, cô kể.

Lần thứ tư nữ diễn viên bị bạn trai đập vỡ điện thoại đúng vào dịp sinh nhật của anh. Cô cho hay: "Sau lúc đi hóng mát vui vẻ, tôi nhận được cuộc gọi đến từ một người bạn thân rủ tụ họp cùng nhóm bạn. Anh ấy không cần nghe tôi giải thích đó là bạn thân. Cơn ghen mù quáng nổi lên, anh ấy thêm một lần nữa đập vỡ điện thoại của tôi. Không những thế, anh còn chở tôi tới nghĩa trang và hỏi em muốn sống hay chết".

Lúc đó, tuy sợ hãi trước cơn ghen của bạn trai cũ, nhưng Thúy Ngân cho hay cô vẫn tỉnh táo xử lý. Đó cũng là lần cuối cùng cô gặp gỡ người đàn ông này. Cô kể: "Tôi đã xin anh ấy chở mình về nhà. Tôi hứa chỉ cần về nhà, anh muốn gì cũng được. Khi đã về được đến nhà, tôi lập tức chặn liên lạc, chuyển luôn chỗ ở để tránh xa người đàn ông đó".

Thuy Ngan bi ban trai dap vo 4 dien thoai anh 3

Lan Ngọc kể từng uống thuốc ngủ vì bạn trai. Ảnh: Nhân Lê.

Hari Won kể khóc xin lỗi người yêu cũ

Nói về điều điên rồ từng làm khi yêu, Hari Won nhớ lại mối tình với người đàn ông Hàn Quốc hơn mình 6 tuổi. Nữ ca sĩ cho hay bạn trai cũ yêu cô vô điều kiện. Anh hứa đi du học sẽ đưa Hari đi cùng. "Mẹ không ủng hộ tôi yêu anh ấy, nhưng tôi vẫn làm theo ý mình. Tôi cảm thấy anh ấy yêu thương tôi rất nhiều, chấp nhận cả tính cách nóng nảy, điên rồ của tôi. Có lần, tôi tức giận đã tát anh ấy liên tiếp", cô kể.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai cũ rạn nứt từ khi Hari Won đến Việt Nam phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ tự nhận mình đã sai lầm vì mỗi khi tức giận đều đòi chia tay anh. "Sau này, tôi về Hàn Quốc hẹn gặp anh. Tôi muốn gặp anh để nói lời xin lỗi bởi thời gian trước đã có hành động không đúng với anh. Lúc ấy, tôi khóc rất nhiều", Hari chia sẻ.

Thuy Ngan bi ban trai dap vo 4 dien thoai anh 4
Hari Won kể về mối tình với bạn trai cũ người Hàn Quốc. Ảnh: Nhân Lê.

Sau khi kết thúc mối tình đó, giọng ca Anh cứ đi đi cho biết cô tự rút ra nhiều bài học cho bản thân. "Đó là thời tuổi trẻ thiếu hiểu biết, nông nổi. Sau này, tôi không còn hành động nóng nảy, nói những câu làm tổn thương người mình yêu nữa", cô bộc bạch.

Cũng trong chương tình, Hari Won cho rằng việc kết hôn với người nước ngoài, không cùng văn hóa dễ khiến cuộc sống căng thẳng, nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Cuộc sống của tôi và anh Trấn Thành rất ổn. Nhưng nếu có con, tôi sẽ không đồng ý cho con lấy chồng nước ngoài".

(Theo Zing)

Thúy Ngân: Trương Thế Vinh từng theo đuổi tôi

Thúy Ngân: Trương Thế Vinh từng theo đuổi tôi

Trên sóng "7 nụ cười xuân" số mới nhất, Thúy Ngân tiết lộ từng được Trương Thế Vinh theo đuổi.