{keywords}
Sở hữu vóc dáng cân đối, Thúy Ngân thường chọn trang phục áo tắm gợi cảm để khoe hình thể. Cô được chú ý sau khi đảm nhận vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" dù trước đó cũng tham gia nhiều hoạt động giải trí và phim ảnh.

 

 

{keywords}
Thúy Ngân sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo ba vòng là 90-60-89.
{keywords}
Trong phim, Hân ích kỷ, nhõng nhẽo và hay gây sự nhưng lại giống Thúy Ngân ngoài đời ở phong cách thời trang trưởng thành, gợi cảm. Thúy Ngân nhiều lần mặc trang phục quyến rũ với bikini khi đi du lịch.
{keywords}
Cô từng đoạt giải á khôi 1 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và giải phụ Người đẹp hình thể, sau đó ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.
{keywords}
Trong các tấm hình đăng trên trang cá nhân, Thúy Nhân thường chọn cách tạo dáng và góc chụp khoe được đôi chân dài thon gọn.
{keywords}
Năm 2011, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourim Queen International và lọt Top 15.
{keywords}
Với phong cách thời trang sành điệu, gương mặt xinh đẹp, và sự thu hút của phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân được mời tham gia nhiều sự kiện và làm MC.
{keywords}
“Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”, cô nói.
{keywords}
Hiện Thúy Ngân đang vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên Trương Thế Vinh.

T.N

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh bí mật hẹn hò?

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh bí mật hẹn hò?

Nữ diễn viên thừa nhận đi chơi cùng Trương Thế Vinh và một số người bạn vào dịp Valentine vừa qua. Họ hiện vướng tin đồn hẹn hò bí mật.