Kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Thúy Nga vẫn đi về lẻ bóng. Vừa tất bật chạy show vừa chăm bẵm bé, đôi khi cngười phụ nữ bé nhỏ này không tránh khỏi mệt mỏi. 

Nguyệt Cát năm nay 8 tuổi, có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là tính cách khá hóm hỉnh và hài hước. Thúy Nga thổ lộ, mọi người nhìn vào Nguyệt Cát có thể thấy cô bé có cuộc sống đầy đủ hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa song trong mắt chị, con gái vẫn là đứa trẻ thiệt thòi khi thiếu hụt tình cảm từ phía người cha. Vì thế, chị luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho con. 

{keywords}
Thuý Nga hạnh phúc bên con gái.

Chia sẻ về cô con gái nhỏ, danh hài kể, Nguyệt Cát từ bé đã có tính cách mạnh mẽ và tự lập. Càng lớn, cô bé càng sống tình cảm và đặc biệt vô cùng yêu thương mẹ. Trong mắt Nguyệt Cát, mẹ là một tư vấn gia tuyệt vời, từ việc nên ăn gì, mặc gì, đi đâu, chơi gì... cô bé đều hỏi ý kiến mẹ. Bất cứ món đồ nào được mẹ mua cho, Nguyệt Cát cùng đều rất nâng niu.

Từ khi bắt đầu có bầu Thuý Nga đã xác định làm mẹ đơn thân nhưng không dám bỏ con vì đó là việc làm sai trái. Chính vì lựa chọn của mình Thuý Nga cùng con vượt qua những ngày khó khăn, không tủi thân, hờn trách. Thuý Nga chỉ suy nghĩ điều duy nhất là cách nói chuyện với con làm sao thật tinh tế thêm hiểu mọi chuyện khi con hỏi: “Ba là ai?”. 

Chính vì thế, Thuý Nga đã mặc định phải sống tốt, là tấm gương, vừa đóng vai người cha lẫn mẹ để dạy con. Thuý Nga tâm sự, áp lực nuôi con một mình là có thật, dù mạnh mẽ và tự lập tới mấy, nhưng vì làm nghệ thuật nên thường xuyên được đi diễn, chị cũng giải toả phần nào căng thẳng. Khi làm mẹ đơn thân chị luôn nhìn vào khía cạnh tích cực rằng, ít nhất con mình vẫn vô cùng may mắn vì khoẻ mạnh vui vẻ như bao đứa trẻ khác.

{keywords}
Với chị, làm mẹ đơn thân là 1 chuyện cực kỳ bình thường và phải làm nên không có gì cảm thấy đau đớn, khổ cực.

“Do từ nhỏ đã quen với sự tự lập nên khi tôi làm mẹ đơn thân nhìn ngoài người ta phục lắm. Người ta nói 'Thuý Nga, trời ơi, em vừa đẻ dậy mà em đã có thể lao vào bếp, rửa nồi rửa xoong, nấu cơm... sau một ngày sinh thôi sao?... 

Người ta ngưỡng mộ nhưng đối với tôi nó là 1 chuyện cực kỳ bình thường và phải làm nên không có gì cảm thấy đau đớn, khổ cực. Làm mẹ đơn thân không nên nhìn ngó những người khác rồi ghen tị, chạnh lòng. Mình phải bỏ qua những điều đó mới có thể đi thẳng được con đường đơn thân mà không bị đau đớn, không bị tổn thương”, Thuý Nga chia sẻ. 

Nhớ lại khoảng thời gian mới sinh con, Thúy Nga nghẹn ngào: "Thời điểm tôi sinh con, tôi muốn tập trung nuôi con nên bỏ hẳn tivi. Tôi không dám xem tất cả các chương trình giải trí. Vì tôi biết, khi xem tôi sẽ bỏ con để bỏ về làm nghệ thuật. Khủng khiếp lắm. Nhiều nghệ sĩ khi có gia đình sẽ có sự hỗ trợ của ông bà, anh chị em... còn tôi không có ai. Tôi chỉ một mình. Tôi hiểu tôi không có ai xung quanh. Tôi phải dẹp bỏ hết mọi suy nghĩ để lo cho con".

{keywords}
Danh hài Thúy Nga chia sẻ, nhiều người cảm thấy thương xót khi thấy chị làm mẹ đơn thân vất vả, song bản thân chị xem đó là niềm hạnh phúc của mình.

Thúy Nga thổ lộ, chị chưa giây phút nào hối hận khi làm mẹ đơn thân và cũng không còn oán trách người chồng cũ - bố của Nguyệt Cát khi anh không có trách nhiệm với con. Chị xem đó là sự an bài của số phận và xác định vui vẻ cùng con gái đi qua mọi khó khăn, sóng gió, tận hưởng niềm hạnh phúc mẹ con làm gì cũng có nhau.

Tiết lộ về cuộc sống của hai mẹ con ở bên Mỹ, danh hài Thúy Nga cho biết, chị vẫn cho Nguyệt Cát đi học thêm về hội họa, đàn và thể thao bên cạnh việc học chính ở trường. Lúc trước khi con gái còn nhỏ, chị để cô bé ở nhà mỗi khi đi diễn. Giờ Nguyệt Cát lớn hơn một chút, thỉnh thoảng đi diễn mà thu xếp được việc học của con, chị vẫn đem theo con đi cùng để bầu bạn. Có điều, vì không muốn đi xa con lâu nên chị cân nhắc rất kỹ và ít khi nhận lời tham gia các chương trình có lịch quay dài ngày như gameshow hay đóng phim. 

Thúy Nga chia sẻ, nhiều người cảm thấy thương xót khi thấy chị làm mẹ đơn thân vất vả, song bản thân chị lại không thấy thế mà ngược lại, chị xem đó là niềm hạnh phúc của mình. Từ ngày có con, chị cũng sống có trách nhiệm hơn và cảm nhận được tình yêu từ cuộc sống xung quanh nhiều hơn.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Tình Lê

'Tổ ấm' hơn 10.000 m2 của 'bà trùm' Thuý Nga và MC Thanh Bạch

'Tổ ấm' hơn 10.000 m2 của 'bà trùm' Thuý Nga và MC Thanh Bạch

- Ghé thăm nhà "bà trùm" Thúy Nga và MC Thanh Bạch ở Long Thành (gần Vũng Tàu) không khỏi ngỡ ngàng bởi cách trang trí lạ mắt có "một không hai" của cặp đôi.