Danh hài Thúy Nga vừa đăng video bày tỏ tâm tư về sự qua đời đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Hiện tại, Thúy Nga đang ở Mỹ nhưng vẫn chưa được nhìn cố nghệ sĩ Chí Tài vì linh cữu của anh đang được bảo vệ nghiêm ngặt, cả người thân gặp cũng phải hạn chế chứ chưa kể người ngoài. Mặt khác, dù ở một tiểu bang khá xa nhưng cô đã đặt vé máy bay để về Los Angeles viếng đàn anh Chí Tài. 

{keywords}
Thúy Nga và Chí Tài đóng chung nhiều tiểu phẩm.

"Khi nghe tin anh Tài mất, tôi bàng hoàng, suốt mấy ngày không thể định hình được vì sao một người cẩn trọng, giữ gìn sức khỏe như anh lại mất đột ngột. Tôi bần thần, không ăn không ngủ được, tâm trạng nặng trĩu, rất buồn vì không chấp nhận được sự ra đi của anh ấy", danh hài nói. 

Thúy Nga nói thêm, mấy ngày qua, vì ở Mỹ nên cô không làm gì được, chỉ ngồi xem livestream đám tang Chí Tài ở Việt Nam mà nước mắt cứ chảy ra. "Sáng nay, anh Hoài Linh ngồi tâm sự với tôi cả tiếng đồng hồ. Có nhiều chuyện tôi không thể kể ra được, chỉ anh em đồng nghiệp chúng tôi biết với nhau thôi. Đám tang của anh Tài giống như có một cơ duyên hay sự giúp đỡ nào đó nên diễn ra rất nhẹ nhàng.

{keywords}
Thúy Nga nôn nóng từng phút gặp đàn anh lần cuối.

Những gì mọi người cần đều đến ngay lập tức để đưa được anh về Mỹ một cách nhanh chóng. Anh Hoài Linh thực sự tài tình cỡ nào khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì, không ai chê trách được", Thúy Nga cho biết.

Điều này khiến ai cũng thấy lạ vì vốn dĩ trong thời điểm dịch bệnh, mọi thứ đều khó khăn, nghệ sĩ muốn đi lại cũng không được nhưng linh cữu Chí Tài lại về Mỹ rất suôn sẻ, nhanh chóng. Thúy Nga tiết lộ thêm, chiếc quan tài để đặt cố nghệ sĩ Chí Tài vào phải theo tiêu chuẩn Mỹ, cả Việt Nam chỉ có một cái nhưng Hoài Linh đã rất nhanh tìm thấy. 

Lúc này, tâm trạng Thúy Nga rất nôn nóng, bồn chồn, đếm từng giây từng phút để được nhìn đàn anh lần cuối. "Cảm giác này giống như đang chờ cha, chờ mẹ về. Tôi chưa bao giờ có cảm giác này", cô nói. 

Dù vậy, theo luật Mỹ, danh hài không có quyền tự đi thăm linh cữu Chí Tài nên đành theo dõi các kênh YouTube. Cô nói thêm: "Tôi rất muốn tới gặp để vái anh Chí Tài ngay bây giờ".

{keywords}
Đoàn người tiễn đưa Chí Tài ngày 12/12. 

Chí Tài sinh năm 1958, mất ngày 9/12/2020. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nghệ sĩ đồng nghiệp và nhiều thế hệ khán giả bàng hoàng. Bởi lẽ hiếm một nghệ sĩ lớn nào sống chan hòa, tình nghĩa, sạch scandal như Chí Tài. 

Đám tang của anh diễn ra tại Việt Nam hôm 12/12 vừa qua trong trật tự, trang trọng. Những khoảnh khắc như khán giả đội mưa, hô to "Cảm ơn Chí Tài"; Hoài Linh quỳ cảm ơn tấm lòng khán giả hay đoàn người theo xe tang tiễn anh ra sân bay, sẽ in sâu trong lòng nhiều người. 

Đám tang Chí Tài tại Mỹ diễn ra vào 10h sáng 19/12 (giờ Mỹ) tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh linh ở Fountain Valley, California rồi đưa đi hỏa táng vào 13h cùng ngày tại nghĩa trang nhà quàn Peek Family ở Westminster, California. 

Thúy Nga diễn cùng Chí Tài trong liveshow 'Cô gái tà tữa tường ten'

Cẩm Loan 

'Vợ Chí Tài thẫn thờ, mất ngủ nhiều đêm sau khi chồng ra đi'

'Vợ Chí Tài thẫn thờ, mất ngủ nhiều đêm sau khi chồng ra đi'

"Hiện tại, một ngày của chị Phương Loan cứ ngồi mà thẫn thờ, vẩn vơ mà nghĩ tới anh suốt rồi tới nhà thờ cầu nguyện", ca sĩ Don Hồ kể.