Đến hẹn lại lên, cứ sinh nhật Thanh Bạch là "bà trùm" Thuý Nga lại tổ chức ngày cưới với ''bạn đời'' của mình. Lần này hỷ sự diễn ra tại nhà vườn Long Thành cách TP.HCM khoảng 70 km.

Hàng trăm lồng đèn hình bươm bướm có hình đôi tình nhân Thanh Bạch - Thuý Nga được treo khắp khu vườn biệt thự. Ngay trung tâm là hồ bơi được thiết kế một chiếc cầu bắt ngang đủ màu sắc. Sân khấu được treo tấm poster to đùng với hình ảnh tình tứ của đôi tình nhân. 20 mâm quả được chuẩn bị màu sắc.

Cô dâu diện trang phục truyền thống với đuôi áo dài 5m, in tên Thanh Bạch - Thúy Nga cùng một bầy bướm sặc sỡ bên chú rể diện vest lịch lãm.

{keywords}
Thanh Bạch - Thúy Nga trong buổi tiệc vừa mừng sinh nhật vừa kỷ niệm ngày cưới.

MC Thanh Bạch bảo nhằm dánh dấu hai sự kiện trong một buổi tiệc vừa mừng sinh nhật vừa kỷ niệm ngày cưới nên ráng tổ chức cho xôm tụ. "Đến năm 2020 tất cả phải mới nên có tổ chức sẽ ở nước ngoài chứ không “chơi” trong nước nữa. Kế hoạch đã như thế phải chuẩn bị chu đáo có lẽ thành phần tham gia chỉ là nội bộ và cũng phải tuỳ theo thời tiết tình hình mới xác định được. Với tôi cái gì bất ngờ và có phần ngẫu hứng mới thú vị. Không nói trước điều gì và khi điều gì đến nếu mình linh động, sáng tạo, vui vẻ với tinh thần khoẻ cái gì làm cũng vui hết" - MC Thanh Bạch tiết lộ.

Hỏi vì sao có quá nhiều lồng đèn con bướm và cũng quá nhiều màu sắc trong khu vực lễ cưới, anh có sợ người ta nói mình màu mè hoa lá quá không, Thanh Bạch cười ha hả nói: "Sáng giờ có người còn hỏi sao bươm bướm ở đây giống ở con bướm ở chương trình Thuý Nga Paris vừa tổ chức ở Singapore quá vậy, có phải đem từ bên đó về hay không? Xin thưa, không phải vậy đâu, ý tưởng này có từ mấy tháng nay rồi, chuẩn bị thực hiện trong suốt tuần lễ vừa qua.

{keywords}
"Bà trùm" Thúy Nga với chiếc váy cưới dài in hình con bướm có một không hai.

Thuý Nga lo tất bật đến tối tăm mày mặt suốt những ngày qua, bởi Thúy Nga cái gì cũng muốn từ tay mình làm, chăm chút từng cái lồng đèn, từng bó hoa, treo băng rôn, thiết kế hình ảnh, phần nấu ăn cũng vậy, phải là ba khía, cơm chay, canh chua cá bông lau, sườn kho rượu, bánh xèo, xôi chè nước cốt dừa... Tất cả phải theo phương châm sạch và xanh, chất lượng sẽ làm nên nên buổi tiệc vui vẻ cho mọi người.

Danh sách mời 100 người mà cuối cùng 120 chục khách thoải mái ăn chơi từ sáng đến chiều tối. Phần văn nghệ cây nhà lá vườn, mọi tiết mục đều được sắp xếp theo dạng tự do, miễn sao vui độc lạ… Đây là ngày vui, không nên câu nệ bất cứ điều gì, từng này tuổi, sóng gió gì cũng trải qua nên vui được bao nhiêu cứ vui đừng làm ảnh hưởng đến ai là sướng nhất''.

{keywords}
Thanh Bạch - Thúy Nga cắt bánh sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới.

Tổ chức đám cưới nhiều lần, anh không chán à?, đặt câu hỏi, Thanh Bạch lại cười: "Từ lần đầu cho đến lần cuối lần nào mệt cũng muốn tắt thở. Nói chung cảm giác mê lắm. Cả hai chúng tôi Thanh Bạch - Thuý Nga đều phấn khởi nên mới chịu khó bày ra thế này. Tất cả chỉ là vui muốn mọi người được vui không cần ý nghĩa gì sâu xa lắm đâu… Cái quan trọng mỗi lần tổ chức phải có ý tưởng mới lạ mới thu hút khách mời đến dự. Còn việc tổ chức cho live show cho cá nhân Thanh Bạch, điều này không khó, chỉ ngặt nỗi trước giờ mình hay bao giàn cho mọi người giờ mình tự làm ai sẽ bao giàn cho mình đây? Thôi cứ thế này đã là vui lắm rồi…"..

Sau buổi lễ này, Thanh Bạch tất bật với rất nhiều chương trình từ thiện. Anh bảo từ nay đến Tết sẽ đi vào rất nhiều vùng sâu, vùng xa từ Yên Bái, Ninh Bình, Tây Ninh, Cần Thơ. Song song đó anh cũng có nhận lời mời làm chương trình ở nhà thờ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuyền Lữ

Ảnh: Đinh Khắc Dũng - Lữ Đắc Long

MC Thanh Bạch: 'Người hại không chết, trời hại mới chết'

MC Thanh Bạch: 'Người hại không chết, trời hại mới chết'

Trong một sự kiện, MC Thanh Bạch xuất hiện rạng rỡ và lần đầu nói về những ồn ào đời tư trong suốt tháng qua.