Mới đây, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân mà ở đó là cuộc hội thoại giữa cô và con gái Nguyệt Cát 8 tuổi.

Cô tâm sự rằng mình đã "cứng họng", không biết phải trả lời làm sao khi nghe được câu hỏi: "Mẹ có chồng không mẹ" và những câu hỏi liên quan khác từ cô con gái của mình:

"Nó tuy mới hơn 7 tuổi nhưng đôi khi nó hay hỏi mẹ nó những câu là mẹ nó phải bị đứng hình hay 'cứng họng'. Có dạo nó hỏi: "Mẹ có chồng không mẹ?". Tôi trả lời: "Mẹ không có chồng. Mẹ chỉ có Nguyệt Cát thôi".

Nó hỏi tiếp: "Ủa, mẹ không có chồng thì sao mẹ có con?". Tôi "cứng họng" tập 1. Rùi nó tra khảo tiếp: "Ủa mẹ, ba thiệt con là ai vậy mẹ?". Tôi 'cứng họng' tập 2. Rồi nó chốt luôn câu nữa: "Mấy bạn con đi học ai cũng có ba theo lo, con không có ba lo cho gì hết. Buồn ha mẹ?". Mẹ 'đắng họng' tập 3", cô kể lại.  

Cô chia sẻ thêm: "Trẻ con một khi mà nó đã nói đau là nó có đau thật sự. Trẻ con mà nó biết nói buồn là cảm xúc nó rất buồn hơn mình nghĩ là giản đơn. Rồi mẹ nó âm thầm đánh trống lảng đi mần chuyện khác và chơi liền với nó trò gì đó với nó. Cho nó luôn hiểu rằng, tuổi thơ dẫu có là thiếu thốn nhưng nó vẫn luôn được ấm áp dưới vòng tay mẹ và luôn có nụ cười trong trẻo trên môi".

{keywords}
Cuộc hội thoại giữa hai mẹ con được Thúy Nga đăng trên Facebook cá nhân. 

Lý do nữ danh hài này bị "cứng họng" khi nghe những câu hỏi trên có lẽ là do cô đã bị tổn thương quá nhiều về chuyện tình cảm trong quá khứ.

Tháng 10/2010, Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Dù vậy, khi nhắc tới đám cưới này, danh hài lại cho rằng đây chỉ là cách để cô có thể giữ được tài sản vì trước 3 ngày diễn ra tiệc cưới, ông Nam đã lên kế hoạch lừa thế chấp nhà để lấy 350.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng) của Thúy Nga. 

{keywords}
Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát. 

Thúy Nga và chồng cũ quen và chia tay nhau chóng vánh, chưa từng có một ngày sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng. Vì vậy, Thúy Nga không khỏi bức xúc khi ông Nam lợi dụng danh tiếng của cô để lừa gạt nhiều người khác.

Danh hài cũng từng chia sẻ rằng từ khi cô mang thai bé Nguyệt Cát đến giờ chồng cũ chưa bao giờ hỏi han, gọi điện thăm hỏi con một câu. 

Dù hiện tại không còn cảm giác thù ghét hay oán trách gì mỗi khi có ai đó nhắc tới chồng cũ nhưng tổn thương ngày xưa quá lớn đã khiến bản thân cô khó đối diện và bình thường khi nhớ lại. 

Hải Bình

Quý Bình nói gì về tin đồn đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới cùng bạn gái?

Quý Bình nói gì về tin đồn đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới cùng bạn gái?

– Quý Bình bày tỏ niềm hạnh phúc về mối tình với bạn gái trên mạng xã hội. Anh được cho là đã bí mật đính hôn với bạn gái và sắp tổ chức đám cưới vào thời gian tới.