Trong chương trình Phiêu cùng cuộc sống, diễn viên Thương Tín chia sẻ ngắn về tình hình của mình hiện tại. Anh cho biết tình trạng sức khỏe đã ổn hơn nhưng còn hơi yếu. "Tuổi này, sức khỏe lỡ đi xuống là xuống luôn, không thể bằng hồi xưa được", diễn viên nói.

Nam diễn viên cho biết vẫn phải uống thuốc hằng ngày vì "trong người còn mầm bệnh". Từng đột quỵ một lần, anh rất sợ nên luôn trong tâm thế đề phòng đột quỵ. 

{keywords}
Diễn viên Thương Tín.

Thương Tín cũng bày tỏ hiện không nhận thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào nữa. Anh nói: "Nhờ mọi người giúp đỡ mà cuộc sống của tôi cải thiện hơn nhiều. Giữa những căng thẳng, sự hỗ trợ của mọi người làm tôi bớt những lo toan". Chiếc xe người bạn Việt kiều tặng hiện được một người bạn khác thuê. Người này là dân công trình, nhu cầu đi lại nhiều nên thuê sử dụng. 

"Lúc nhận xe, tôi biết mình vừa đột quỵ xong không thể cầm lái nhưng không nhờ ai được nên đành tự lái xe về nhà thôi. Đoạn đường ngắn như vậy mà khổ gần chết rồi, làm sao tôi lái hơn 400 km về quê nổi!", Thương Tín nói.

Sắp tới, Thương Tín và vợ con cùng về quê để dự tính chuyện xây cất nhà. Cụ thể, vợ chồng anh được bà cố của vợ cho đất nên dự tính sử dụng tiền mọi người quyên góp cất nhà ở, an cư lạc nghiệp. Theo Thương Tín, nhà này xây chủ yếu cho vợ con và có thể là họ hàng ở vì anh vẫn ở lại TP.HCM. 

"Tôi còn công việc nơi đây dù tất cả đang ngưng trệ vì dịch. Hết dịch, tôi phải đi dạy và đóng phim lại. Tôi ở đây tự lo thân mình được. Việc cất nhà ở quê cần bà xã trông coi, cháu cũng cần về Phan Rang đi học lại. Vì tôi bệnh mà cháu phải vào đây trông coi bố. Cháu mới học lớp 1 thôi, nếu nghỉ quá nhiều sợ không được lên lớp", Thương Tín nói.

{keywords}
Mẹ vợ Thương Tín đang chải tóc cho cháu.

Anh hài lòng với chỗ trọ hiện tại ở Quận 12, TP.HCM vì giá rẻ, tiện đi lại và đỡ dọn dẹp. Mặt khác, diễn viên không dư giả để chi trả chỗ ở tốt hơn. Anh nói: "Tôi ở đây sống qua ngày cũng được. Ở chật dọn đã nhọc rồi, tôi không ham ở rộng".

Thương Tín hiện có một dự án phim cổ trang về thời Minh Mạng, bối cảnh quay ở Huế. Dù vậy, mỗi lần ê-kíp lên lịch quay phim thì bùng dịch nên phải dời lịch nhiều lần.

Thương Tín chia sẻ thêm: "Bây giờ xung quanh tôi luôn có những tin đồn. Tôi còn bị bới móc chuyện ngày xưa, ai mà không từng lầm lỡ! Nhưng sau này, tôi mới biết đó là vấn đề thù hằn cá nhân. Người ấy từng đụng chạm tôi nên họ tranh thủ "dậu đổ bìm leo". Chẳng hạn, những người phụ nữ đi qua đời tôi tổng cộng 5 người, họ đồn lên thành 12 người! Đời tôi tan nát như thế đó. Chuyện đó không thành vấn đề, tôi là nghệ sĩ nên đã quen mấy việc này". 

Cuối chia sẻ, Thương Tín nói anh vui với hàm răng mới nhưng chưa hoàn toàn ổn định, phải đi làm răng thêm vài lần. 

Cẩm Loan

Thương Tín khác lạ sau khi được Trịnh Kim Chi đưa đi làm răng

Thương Tín khác lạ sau khi được Trịnh Kim Chi đưa đi làm răng

Sức khỏe của Thương Tín đã ổn định sau cơn đột quỵ, có thể đi lại bình thường. Nam nghệ sĩ cũng tươi tắn hơn sau khi được chỉnh lại bộ răng.