Thời gian gần đây, Yến Phương – bà xã trẻ của ca sĩ Lam Trường có chia sẻ một số dòng trạng thái trên mạng xã hội bày tỏ tâm trạng chán chường và có phần thất vọng về chuyện tình cảm, trong đó có bóng gió về việc “Hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu”. Thậm chí, Yến Phương còn thổ lộ mong muốn bỏ lại mọi thứ ở Mỹ để về Việt Nam sinh sống. Kèm theo đó là lời nhắn gửi được cô viết gửi con gái nhỏ: “Mẹ phải làm cây xương rồng để che chở và làm gương cho con”.

Ngay lập tức những chia sẻ này của bà xã Lam Trường khiến dư luận xôn xao, bán tín bán nghi về việc giữa vợ chồng cô đang gặp rắc rối về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng đính chính hay phản hồi gì trước tin đồn này.

{keywords}
Thực hư tin đồn mối quan hệ giữa Lam Trường và vợ 9X đang rạn nứt

Tuy nhiên mới đây khi về Việt Nam và xuất hiện tại một sự kiện, Lam Trường đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Nam ca sĩ cho biết, bà xã anh là người khá đa sầu đa cảm nên vẫn thường hay thể hiện tâm trạng buồn bã trên mạng xã hội.

Cũng theo Lam Trường thì những dòng chia sẻ trên của Yến Phương có thể xuất phát từ việc bà xã anh chứng kiến những sóng gió, trắc trở trong cuộc sống gia đình của những người bạn xung quanh nên thành ra nghĩ ngợi. Còn việc Yến Phương thổ lộ ý định muốn về Việt Nam sinh sống có thể vì nhiều năm qua, cô ở lại Mỹ mà chưa có cơ hội về thăm bố mẹ và gia đình.

 “Anh Hai” khẳng định, cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng mình tại Mỹ vẫn đang rất hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ Yến Lam (tên ở nhà là Phoebe). Sắp tới, anh sẽ đưa vợ con về Việt Nam đón Tết và thăm gia đình hai bên nội, ngoại.

Lam Trường và Yến Phương quen biết nhau từ năm 2013 và kết hôn vào cuối năm 2014. Bà xã nam ca sĩ kém anh 17 tuổi, học ngành quản trị tại một trường Đại học ở Mỹ. Đến tháng 3-2017 thì cả hai đón chào sự ra đời của cô con gái Yến Lam. Trước đó, Lam Trường từng kết hôn và có một cậu con trai riêng tên Kiến Văn. Vợ cũ của anh cũng đang sống tại Mỹ và nuôi bé Kiến Văn.

(Theo ANTĐ)

Làn sóng xanh vinh danh Lam Trường - Phương Thanh sau 20 năm cống hiến

Làn sóng xanh vinh danh Lam Trường - Phương Thanh sau 20 năm cống hiến

Giải Thành tựu Làn sóng xanh lần đầu có mặt và vinh danh 'nóng' Lam Trường - Phương Thanh.