- Một nguồn tin thân cận đã xác nhận với VietNamNet việc Jennifer Phạm đang mang bầu làn thứ 3 với doanh nhân Đức Hải.

Tối qua, trong đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã xuất hiện với tư cách người trao vương miện cho tân Hoa hậu - Trần Thị Thu Ngân.

{keywords}
Jennifer Phạm trao vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Trong quá trình tham gia sự kiện này, nhiều người đã nhận thấy vóc dáng của Jennifer Phạm có sự thay đổi, khác so với những sự kiện trước đây cô tham gia trong vai trò MC và dự sự kiện và nghi ngờ cô đang mang bầu. Bên cạnh đó, trong thời khắc đăng quang, Jennifer Phạm cũng lựa chọn một chiếc đầm suông che hoàn toàn thân người với các họa tiết nổi bật. 

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, thông tin Jennifer Phạm đang mang bầu là đúng sự thật. Theo nguồn tin này, cô hiện đang mang bầu một bé trai và đã được 4 tháng. Hai vợ chồng đã dự định sẽ sinh con tại Mỹ.

Nguồn tin này cho biết thêm, hiện tại, Jennifer Phạm tập trung phụ giúp chồng của mình công việc kinh doanh, ít xuất hiện tham gia các sự kiện giải trí hơn so với trước đây. Vợ chồng cô đang triển khai việc kinh doanh các sản phẩm chức năng của Mỹ.

{keywords}
Bé Na
{keywords}
Bảo Nam.

Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012 và có con chung là một bé gái, tên ở nhà gọi là Na. Trước đó, trong cuộc hôn nhân đầu với ca sỹ Quang Dũng, Jennifer Phạm có con đầu lòng là Bảo Nam. Dù hôn nhân đầu không hạnh phúc, chỉ kéo dàu 2 năm, nhưng ca hai đều rất tập trung trong việc dạy dỗ Bảo Nam và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về con trai được khán giả yêu mến.

Duy Trường