Sáng 3/6, phía Jeon Ji Hyun chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin nữ diễn viên và chồng CEO ly hôn hay ly thân. Công ty quản lý phủ nhận thông tin từ livestream của kênh YouTube Viện Garo Sero và cho biết sẽ biện pháp pháp lý mạnh tay đối với cả những tin tức và bình luận sai lệch

{keywords}
Phía Jeon Ji Hyun đã phủ nhận chuyện cô và chồng ly hôn

Trước đó, tối 2/6, mạng xã hội lan truyền thông tin Jeon Ji Hyun đã ly thân chồng CEO từ nửa năm nay nhưng chưa làm thủ tục ly hôn. Cụ thể, trong buổi livestream ngày 2/6, kênh YouTube Viện Garo Sero tiết lộ Jeon Ji Hyun và chồng ly thân từ tháng 12/2020. Nữ diễn viên từ chối làm thủ tục ly hôn, còn chồng đã dọn ra khỏi nhà.

Kênh này còn tiết lộ lý do ly hôn vì chồng của Jeon Ji Hyun ngoại tình. Jeon Ji Hyun đau buồn nhưng không muốn ly hôn vì các con vẫn còn nhỏ. Vụ ly hôn cũng sẽ ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo và cô có thể bị phạt. Nữ diễn viên đang cân nhắc chuyển ra nước ngoài sống.

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk là bạn trước khi kết hôn năm 2012. Choi Joon Hyuk từng du học Mỹ,  đang là CEO tập đoàn quản lý tài sản Alpha Asset Management, có vốn lên đến hơn 7.200 tỷ đồng.  

H.N

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Những người nổi tiếng xứ Hàn như Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người choáng ngợp vì cuộc sống giàu có, thể hiện rõ qua bất động sản giá trị họ sở hữu.