Chuyện Phi Nhung bị một nhóm khán giả miền Tây kéo rách áo, bầm tay đang khiến các fan xôn xao.

Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50
Phi Nhung từng giả yêu Như Quỳnh vì lý do ít ai ngờ
Phi Nhung, Mỹ Tâm được chú ý nhất showbiz tuần qua

Phi Nhung xin tặng 10 triệu hỗ trợ cho nữ khán giả được cho là bị mất tài sản: 

Mới đây, một đoạn clip đăng trên Facebook ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trong một đêm nhạc ở miền Tây có Phi Nhung tham gia đang gây xôn xao. Được biết, đêm nhạc này hoàn toàn miễn phí vé vào cổng. Một người phụ nữ trung niên trong lúc xem buổi diễn được cho là đã bị móc túi. Người này cùng một nhóm người xông lên sân khấu nói mình bị mất một cây vàng, yêu cầu BTC cùng ca sĩ Phi Nhung phải bồi thường cho mình.

Lúc này Phi Nhung đã đến trấn an khán giả được cho là bị mất tài sản. Cô mời người phụ nữ đi xuống và cam kết sẽ giải quyết vụ việc. Sau một lúc thuyết phục, nhóm người này mới chịu xuống khán đài.

Phi Nhung nói: “Tối nay có mấy anh chị rất nghèo mà bị xui. Vật chất đối với em không là gì hết nhưng với người nghèo thì rất to lớn. Em sẽ thay mặt BTC lấy số tiền hôm nay em hát đưa lại cho chị. Mong chị đừng buồn. Vì mất cái này thì mình sẽ có lại cái khác”.

{keywords}
Phi Nhung 

Sau đó, nữ ca sĩ gửi nữ khán giả 10 triệu đồng và xin được hát tiếp phục vụ khán giả tại đây. Tuy nhiên khi nhạc đã bắt đầu, Phi Nhung đang chuẩn bị hát thì người này tiếp tục tiến lên sân khấu. Mặc dù nhận được tiền đền bù nhưng người phụ nữ trung niên vẫn giật mic thể hiện sự bức xúc. Phi Nhung nói rằng vì không có nhiều tiền nên chỉ có thể đưa 10 triệu.

Chưa dừng lại ở đó, một nguồn tin tiết lộ sau khi buổi diễn kết thúc, Phi Nhung đang chuẩn bị ra về thì bị một nhóm người khác chặn đường. Nữ ca sĩ nói mình hết tiền thì bị nhóm người này kéo đến rách áo, bầm tay. Nhờ sự can thiệp của quản lý và tài xế mà Phi Nhung mới thoát khỏi “vòng vây” và trở về an toàn. 

{keywords}
Phi Nhung xác nhận chuyện bị chặn đường xin tiền, kéo rách áo.

 

VietNamNet đã liên hệ ca sĩ Phi Nhung để xác minh thông tin. Hỏi Phi Nhung vì sao lại tự nguyện đưa tiền dù không liên quan gì? cô nói: “Thực sự mọi chuyện cũng qua rồi. Tôi cũng vì khán giả của mình thôi. Hôm đó, có 4 – 5 người lên sân khấu làm ì xèo hết. Có mấy bạn trẻ còn đánh nhau nữa. Trong khi đó khán giả bên dưới họ đến xem tôi hát. Thành ra tôi mới nghĩ rằng mình hát bao nhiêu thì cho mấy chị đó bấy nhiêu. Tôi làm vậy vì khán giả, vì các em nhỏ chứ không có gì to tát”.

Về việc bị chặn đường sau khi hát xong, Phi Nhung thừa nhận chuyện này có thật. Cô nói lúc về thì từ đâu có rất nhiều người đến đòi tiền khiến cô hoảng sợ. Nữ ca sĩ nhanh chóng ra xe thì bị kéo rách áo, lúc đi rồi còn thấy đau nhức ở tay. 

Gia Bảo