{keywords}
 Charlize Theron và Brad Pitt trong quảng cáo đóng chung cách đây 6 tháng. 

Ngày 20/1, trang The Sun của Anh đưa tin Charlize Theron và Brad Pitt hẹn hò trong dịp Giáng sinh vừa qua. Thậm chí tờ này còn khẳng định Sean Penn, người yêu cũ Charlize Theron chính là người giới thiệu nữ diễn viên với Brad Pitt. Tuy nhiên cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận càng khiến nhiều người nghi ngờ.

Mới đây, trên trang People, một nguồn tin khẳng định Charlize Theron và Brad Pitt gặp nhau để quay quảng cáo từ năm ngoái và kể từ 6 tháng nay họ không có mối liên hệ nào. "Khoảng 6 tháng trước họ quay quảng cáo cùng nhau. Họ chưa từng ra ngoài cùng nhau, chưa từng hẹn hò. Thông tin họ đang yêu nhau là không chính xác", nguồn tin khẳng định.

{keywords}
 Charlize Theron và Brad Pitt đơn giản chỉ có mối quan hệ công việc. 

Năm ngoái Charlize Theron và Brad Pitt cùng Adam Driver quay một quảng cáo cho một thương hiệu đồng hồ đeo tay và quảng cáo này cũng đã xuất hiện trên Facebook của hãng này từ tháng 9/2018. 

Kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị vào tháng 9/2016, Brad Pitt sống trầm lặng và giữ kín thông tin đời tư. Có rất nhiều tin đồn được phát ra, từ việc anh hẹn hò với nữ giáo sư Neri Oxman vào giữa năm 2018 đến việc Brad Pitt trở lại với vợ cũ Jennifer Aniston. Tuy nhiên chưa có bằng chứng nào về chuyện này.

Kể từ khi tiến hành ly hôn, Brad Pitt bận rộn với công việc. Anh và Leonardo DiCaprio, Margot Robbie đang hoàn thành dự án bom tấn "Once Upon a Time in Hollywood" của Quentin Tarantino với tư cách diễn viên. Brad Pitt cũng đang là nhà sản xuất của phim "If Beale Street Could Talk".

Trong khi đó Charlize Theron sau khi hủy hôn với Penn năm 2015, cô tận hưởng cuộc sống độc thân và tập trung vào các dự án phim lớn như: Atomic Blonde, Fate of the Furious, Tully...

Mai Linh

Tình mới của Brad Pitt tài giỏi, sexy ăn đứt Angelina Jolie

Tình mới của Brad Pitt tài giỏi, sexy ăn đứt Angelina Jolie

Bằng tuổi Angelina Jolie nhưng Charlize Theron - tình mới của Brad Pitt sexy hơn nhiều bà mẹ 6 con.