- Đại diện truyền thông của Thu Trang và Tiến Luật đã chia sẻ với VietNamNet về đoạn clip được cho là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đang tranh cãi nảy lửa vì việc ngoại tình.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Thu Trang cãi nhau với Tiến Luật vì ngoại tình:

Sự thật việc Thu Trang cãi nhau với Tiến Luật vì ngoại tình

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tranh cãi nảy lửa vì việc ngoại tình của đối phương.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền nhanh chóng, rất đông người hâm mộ của cặp đôi đã tỏ ra bất ngờ và bày tỏ sự lo lắng về tổ ấm của 2 nghệ sĩ.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip được cho là Thu Trang đang cãi nhau với Tiến Luật vì việc ngoại tình của đối phương.

VietNamNet đã liên lạc với đại diện truyền thông của Thu Trang và Tiến Luật để xác thực thông tin trên. Người đại diện này cho biết, sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

"Đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người", vị đại diện nói thêm.

Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ cách đây ít ngày để ăn mừng cho sự thành công của phim ngắn "Thập Tam muội", cặp đôi không ngại khoá mối cực tình tứ trước sự chứng kiến của mọi người. Điều này càng khẳng định được tình cảm mặn nồng của 2 nghệ sĩ dành cho nhau.

{keywords}
Cặp đôi hôn nhau sau đắm trước sự chứng kiến của mọi người tại buổi giao lưu ngày 5/8.

Tiến Luật từng chia sẻ, anh chinh phục Thu Trang mất 5 năm và sau 2 năm quen nhau, cả hai quyết định kết hôn. "Nói hơi sến, trong mắt tôi, Thu Trang như một cô công chúa. Cô ấy giống hệt một tiểu thư nên tôi thích gọi là công chúa", Tiến Luật nói.

Tình cảm mà Tiến Luật dành cho vợ mình còn được thể hiện bằng nhiều hành động tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại khiến Thu Trang rất hạnh phúc. Chia sẻ việc nhà cũng chính là một cách để nam diễn viên giữ gìn hạnh phúc gia đình và anh không ngại đảm đương các công việc nhà thay cho vợ mình.

Lưu Hằng

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ nghệ sĩ tiêm mỡ tự thân lên mặt, nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, trẻ trung.

Hôn nhân chưa từng tiết lộ của danh hài Thu Trang - Tiến Luật

Hôn nhân chưa từng tiết lộ của danh hài Thu Trang - Tiến Luật

Không thể đóng cảnh yêu đương với chồng, Thu Trang còn tự nhận cá tính chị mạnh hơn chồng rất nhiều, nên Tiến Luật thường là người nhường nhịn vợ nhiều hơn.

Thu Trang "chặt chém" Kiều Minh Tuấn không thương tiếc

Thu Trang "chặt chém" Kiều Minh Tuấn không thương tiếc

Quậy trên phim chưa đủ, bộ đôi hài của '798 Mười' còn tung hứng khuấy động không khí buổi chiêu ra mắt tại Hà Nội.