Tối 19/6, Thu Thủy tổ chức tiệc tri ân sau khi phát hành MV "Thanh xuân từng đẹp đến thế" để trở lại âm nhạc. Nữ ca sĩ diện đầm hồng pastel nữ tính. Kin Nguyễn - bạn trai kém 10 tuổi của Thu Thủy, và bé Henry cũng có mặt tại sự kiện.

Giữa sự kiện, Kin Nguyễn bỗng 'mất tích'. Sau đó, anh bất ngờ bước lên sân khấu với bó hoa đẹp trên tay, nói lời ngọt ngào đến Thu Thủy: "Anh đã nhận ra mục đích sống bây giờ là để bảo vệ hai mẹ con em. Hôm nay, anh nói ra, mong được bảo vệ mẹ con em khỏi những giông tố, đớn đau suốt cuộc đời này.

Nói rồi, Kin Nguyễn quỳ xuống, trao nhẫn cho Thu Thủy và nói: "Làm vợ anh nghe!".

Các khách mời vỡ òa trước màn cầu hôn quá ngọt ngào. Bé Henry chạy vòng quanh hai người, gọi lớn Kin Nguyễn là "ba".

Sau đó, khi Kin Nguyễn ẵm bé Henry, Thu Thủy nghẹn ngào nói: "Em không nói gì được, khóc cũng không nổi vì quá bất ngờ. Em không bao giờ nghĩ anh sẽ cầu hôn em. Anh đã trân trọng em và con như vậy".

{keywords}
Thu Thủy bật khóc khi bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn ngọt ngào. Ảnh: Nguyễn Thiện Khiêm

Ngày 10/6 vừa qua, Thu Thủy lần đầu công khai quan hệ tình cảm với bạn trai kém 10 tuổi. Cô đã khóc khi nói về rào cản lớn nhất chính là sự mặc cảm rằng mình không trẻ, đã có con và chỉ dành hết cuộc sống cho con.

"Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều.

Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở 1 mình để nuôi con.

Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng. Cảm ơn anh", Thu Thủy từng nói trong nước mắt.

{keywords}
Bạn trai kém 10 tuổi rất yêu thương con riêng của Thu Thủy. Ảnh: Nguyễn Thiện Khiêm

Thu Thủy và Kin Nguyễn đã hẹn hò hơn 1 năm, khi cô chắc chắn về mối quan hệ của cả hai mới công khai. Kin Nguyễn là fan của Ưng Hoàng Phúc. Anh đến xem thần tượng hát thì gặp Thu Thủy. Sau đó, cả hai kết bạn Facebook. Mất một tháng làm quen, Thu Thủy mới chịu hẹn gặp Kin Nguyễn.

Gia Bảo

Sau ly hôn, vợ cũ Phan Thanh Bình, Thu Thuỷ... "dao kéo" đẹp hơn xưa gấp bội

Sau ly hôn, vợ cũ Phan Thanh Bình, Thu Thuỷ... "dao kéo" đẹp hơn xưa gấp bội

Chuyện tình Lý Phương Châu- Lâm Vinh Hải cũng từng tốn bao nhiêu giấy mực báo chí.