{keywords}
Mikami Yua – từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc SKE48 trước khi đầu quân cho hãng sản xuất phim người lớn MUTEKI. Hiện tại, cô là một trong những thiên thần AV xinh đẹp nhất do DMM xếp hạng. Năm 2016, với 11 sản phẩm, tổng thu nhập trong năm của cô là 57 tỷ đồng. Với tổng số lượng sản phẩm trong năm 2017 là 22 thì tổng thu nhập sơ bộ của cô là 114 tỷ đồng. 

 

{keywords}
Thu nhập của Shouku thời còn làm thần tượng áo tắm là 29 triệu/tháng, nhưng khi chuyển sang đóng phim người lớn, cô được trả 416 triệu đồng cho mỗi sản phẩm. Với hợp đồng như vậy, cô nhận được cát-xê lên đến hơn 4 tỷ đồng cho 11 sản phẩm.

 

{keywords}
ANRI – là nghệ danh của Erika Sakaguchi khi gia nhập ngành giải trí người lớn. Theo những thông tin từ những chuyên gia, tổng số tiền chi cho việc sản xuất là 20 tỷ đồng, trong đó tiền catxe trả cho ANRI đã là 4 tỷ đồng. 

 

{keywords}
Yamaguchi Riko cũng có xuất phát điểm là thành viên của nhóm nhạc đình đám AKB48. Dù đã giải nghệ sau 2 năm tham gia trong ngành, với tổng 14 sản phẩm trong cả sự nghiệp đóng phim người lớn của mình, Riko đã mang về tổng 62 tỷ đồng.

 

{keywords}
Thiên thần nóng bỏng Minako Komukai là một nghệ sĩ trước khi đóng phim người lớn nên thu nhập của cô ngay lúc ra mắt gây sửng sốt cho nhiều người. Khi còn là vũ công thoát y trong những hộp đêm, Komukai đã kiếm được khoảng 5 tỷ đồng. Đến thời điểm bây giờ, Komukai đã xuất hiện trong 23 sản phẩm và thu nhập trong năm của cô đã lên đến 40 tỷ đồng.

 

{keywords}
Uehara Ai quyết định giải nghệ trong khi đang là những thiên thần hot nhất năm 2016. Ai đã xuất hiện trong khoảng 1113 sản phẩm, đóng khoảng 26 sản phẩm một tháng và hơn 312 sản phẩm trong một năm. Tiền cát-xê của các diễn viên tự do (không đầu quân cho công ty nào) thông thường rơi vào khoảng 20 triệu đến 166 triệu đồng, và Ai được cho đã nhận đến 100 triệu đồng cho một sản phẩm. Theo những số liệu đó, tổng số tiền mà Ai kiếm được trong một năm lên đến 32 tỷ đồng.

 

{keywords}
Xuất phát cũng giống như Uehara và Kana, Kanae Ruka bắt đầu sự nghiệp là một diễn viên phim người lớn độc lập với mức cát-xê vào khoảng 20 triệu đồng. Ruka xuất hiện trong 591 sản phẩm kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Với trung bình 12 sản phẩm trong một tháng, tổng thu nhập trong năm của Ruka lên đến 9 tỷ đồng.

 

{keywords}
Hatano Yui – thiên thần từng nắm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các thiên thần mỗi tháng của trang DMM, bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2008. Yui liên tục giữ tên mình trong Top những thiên thần nóng bỏng nhất trên trang DMM. Tính đến nay đã gần 11 năm trong nghề, số lượng sản phẩm mà Yui có được lên đến con số 1938 sản phẩm. Ước tính trung bình cô có 20 sản phẩm một tháng và mang về 15 tỷ đồng mỗi năm.

 

{keywords}
JULIA bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 với 858 sản phẩm được trình làng.
Với 11 sản phẩm mỗi tháng, JULIA mang lại thu nhập trong năm là 10 tỷ đồng.

 

 {keywords}
Miyazaki Aya ra mắt ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2014 khi còn là cô bé 18 tuổi. Trong sự nghiệp của mình cô đã đóng trong 193 sản phẩm với tần suất 6 sản phẩm một tháng. Theo những con số đó, Aya đã thu về 4,5 tỷ đồng trong một năm.

 

{keywords}
Akiho Yoshizawa ra mắt vào năm 2003, sau gần 16 năm cống hiến, cô đã quyết định giải nghệ vào cuối năm 2018 cùng với hơn 500 sản phẩm. Trong chương trình "Jikkuri KiiTarou", cô đã tiết lộ cho khán giả rằng thu nhập trong một năm của cô cao nhất là 10 tỷ đồng.

Hải Sơn

Loạt bê bối tình dục gây chấn động đầu năm 2019

Loạt bê bối tình dục gây chấn động đầu năm 2019

 - Mới chỉ đầu năm 2019, hàng loạt vụ bê bối tình dục đã bị khui ra, người là sao nam nhóm nhạc đình đám, danh ca R&B, người là CEO của hãng phim Hollywood...