- Sau những chuyện ồn ào liên quan đến một số người đẹp của showbiz, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ còn theo dõi ca sĩ Bảo Anh trên trang cá nhân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ sau những ấn tượng phá bóng thành công nhiều trận đấu mang lại huy chương bạc cho U23 Việt Nam trong giải U23 Châu Á 2018.

Sau những câu chuyện ồn ào về việc comment trên mạng xã hội được một số người đẹp showbiz như diễn viên Angela Phương Trinh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hiện thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ còn theo dõi duy nhất Bảo Anh trên trang cá nhân.

{keywords}
Thủ môn Tiến Dũng chỉ follow mình Bảo Anh trên Instagram

Chưa rõ mối quan hệ của Bùi Tiến Dũng với Bảo Anh ra sao nhưng thời gian gần đây, Bảo Anh được bắt gặp có buổi hẹn gặp mặt với Kiều Trinh - người quản lý của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cùng bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh Bảo Anh gặp mặt quản lý của Bùi Tiến Dũng (áo vàng) và bạn gái Quang Hải (áo đỏ).

Trên mạng xã hội Instagram, Bảo Anh cũng thường xuyên trò chuyện và tương tác với những người bạn này. Họ chia sẻ rất thoải mái.

{keywords}
Bảo Anh trò chuyện rất thân thiết với Kiều Trinh - quản lý của Bùi Tiến Dũng

Thời gian gần đây, Bảo Anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái trải lòng về tình yêu. Dường như, cô đang úp mở chia sẻ về một mối quan hệ mới, kể từ khi chia tay Hồ Quang Hiếu vào năm ngoái.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Nữ ca sĩ liên tục chia sẻ về chuyện tình yêu trên Instagram

Clip: Bảo Anh hát "Trái tim em cũng biết đau"

Thùy Dương

Thủ môn Tiến Dũng: Không “thả thính” hoa hậu, chưa nghĩ chuyện yêu

Thủ môn Tiến Dũng: Không “thả thính” hoa hậu, chưa nghĩ chuyện yêu

Thủ thành số 1 U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa yêu ai và không có tiêu chí cụ thể nào với bạn gái tương lai.

Tuấn Hưng gửi lời nhắn gan ruột tới thủ môn Tiến Dũng

Tuấn Hưng gửi lời nhắn gan ruột tới thủ môn Tiến Dũng

Ca sĩ Tuấn Hưng và MC Thành Trung đã dành nhiều tình cảm cho U23 Việt Nam cũng như những lời nhắn nhủ rút ruột gửi thủ môn Tiến Dũng, cầu thủ Quang Hải trước trận đấu chung kết quan trọng chiều 27/1.