– Bị tung tin có quan hệ tình ái với quan tham Trung Quốc vừa bị bắt cách đây không lâu, nữ diễn viên tỏ ra phẫn nộ và cho biết sẽ nhờ luật sư xem xét khởi kiện.

Quang Hà: Có show diễn được trả 500 triệu, được tặng nhà, tặng đất

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' bị tước hết giải vì giấu chuyện làm mẹ đơn thân

Theo Sina, một tài khoản trên Twitter có tên Cao Shanshi gần đây bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Lại Tiểu Dân, Thư Kỳ, Hứa Tình...". Nội dung bài viết chỉ ra rằng Thư Kỳ và Hứa Tình có tồn tại mối giao dịch quyền - sắc với quan tham Lại Tiểu Dân.

{keywords}
Sau quá khứ từng đóng phim cấp ba và bị phát tán ảnh khỏa thân, nữ diễn viên tỏ ra nhạy cảm với những tin đồn tình ái.

Lại Tiểu Dân là một quan chức cấp cao ngành tài chính của Trung Quốc. Ông này bị bắt vì nghi vi phạm kỷ luật nghiêm trọng hồi đầu năm. Ngoài số tiền tham nhũng cực lớn, ông còn có những "giao dịch quyền sắc" gây sốc khi số lượng người tình lên đến 100 người, tất cả được đồn đoán đều là những sao nữ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Vì lẽ đó, đoạn status đầy ẩn ý nhắm đến Thư Kỳ thu hút một lượng lớn sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sau khi bài viết này được đăng tải, đề tài Thư Kỳ dính líu quan tham nhanh chóng vươn lên top đầu tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc.

Trước những thông tin bất lợi về mình, Thư Kỳ mới đây thông qua công ty đại diện đã chính thức đăng tải tuyên bố độc quyền gửi đến truyền thông và công chúng. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận việc có quen biết với Lại Tiểu Dân. Cô yêu cầu tất cả những trang tin có đăng tải thông tin này phải gỡ bỏ hoặc xóa hết trong vòng 24 tiếng. Đối với những cá nhân hay tập thể có hành vi hạ thấp danh dự của mình, Thư Kỳ sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với những đối tượng này.

{keywords}
Thư Kỳ và Hứa Tình lần lượt lên tiếng. Trước đó, cả hai cũng từng vướng phải không ít tin đồn liên quan đến 'tình -tiền' với các đại gia.

"Cây ngay không sợ chết đứng. Ở đời ngoài sinh ly tử biệt, những thứ còn lại đều không đáng để đau lòng, tức giận, phiền não", Thư Kỳ bình thản viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, theo thông tin từ người quen nữ diễn viên cho biết, Thư Kỳ đã rất sốc và phẫn nộ suốt vài ngày qua khi những tin tiêu cực bủa vây cô.

Cùng lúc đó, một người đẹp khác có dính líu là Hứa Tình cũng lên tiếng phản hồi. Nữ diễn viên cho biết cô đang nhờ luật sư và ekip của mình thu thập bằng chứng và chính thức khởi kiện nếu các bên tung tin không có động thái hối lỗi.

Nhiều năm qua, làng giải trí Hoa ngữ tồn tại tin đồn nhiều sao hạng A Hoa ngữ cặp kè với những đại gia, quan chức cao cấp trong chính trường để đổi lấy sự thăng tiến nghề nghiệp. Trước Thư Kỳ, nhiều tên tuổi khác như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Triệu Vy cũng bị cho là tiến thân nhờ con đường này. Đáp lại những đồn đoán, các minh tinh đều lên tiếng phủ nhận và nhờ cậy pháp luật đòi lại công bằng.

Tuấn Chiêu

Phạm Băng Băng sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn vào tháng 2/2019?

Phạm Băng Băng sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn vào tháng 2/2019?

Truyền thông Trung Quốc đang lan truyền thông tin Phạm Băng sẽ kết hôn vào tháng 2/2019 với Lý Thần, sau đó, cô sẽ rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau 3 tháng vướng bê bối trốn thuế

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau 3 tháng vướng bê bối trốn thuế

Nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Bắc Kinh. Cô không tiều tụy như tin đồn gặp vấn đề về sức khỏe trước đó.

Thư xin lỗi của Phạm Băng Băng bị đem ra mổ xẻ lỗi chính tả trong trường đại học

Thư xin lỗi của Phạm Băng Băng bị đem ra mổ xẻ lỗi chính tả trong trường đại học

Sau bê bối trốn thuế, cái tên của Phạm Băng Băng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì trên mạng xã hội khi có người chỉ ra khá nhiều lỗi chính tả trong thư xin lỗi của cô.