Truyền thông Đài Loan đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thư Kỳ đã trải lòng về tuổi thơ đầy nước mắt và sợ hãi. Bố mẹ Thư Kỳ tin vào việc giáo dục bằng bạo lực nên cô thường xuyên bị đánh đập la mắng. Thư Kỳ bị ám ảnh tới mức chỉ cần nghe tiếng xe máy của bố về, cô sẽ tìm cách trốn. Mỗi lần bị đánh, Thư Kỳ đều cố gắng chạy trốn. "Chạy được bao xa tôi cũng sẽ chạy, kể cả là nửa đêm, tôi cũng chạy" - Thư Kỳ nói.

{keywords}
Thư Kỳ là diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc.

Ký ức quá khứ không bình yên khiến Thư Kỳ luôn nhạy cảm và có cảm giác không an toàn. Khoảng thời gian mới 15-16 tuổi, cô đã bỏ nhà đi và tự tìm cách mưu sinh. Khi không có tiền thuê nhà, Thư Kỳ đã phải về vay tiền của mẹ. Khi rời khỏi nhà, cô không may bị đụng xe nhưng khi trở về nhà chỉ là tiếng chửi mắng của mẹ. "Lúc đó tôi đã tổn thương rất nhiều. Tôi đã đau đớn cả về thể xác, trong tâm lại vô cùng khó chịu vì những lời chửi bới vô lý của mẹ tôi" - người đẹp thổ lộ.

Sau đó, Thư Kỳ để lộ những vết sẹo của mình ở chân, đầu gối và hai vai với mọi người. Cô nói mình đã có một tuổi thơ lẫn tuổi trưởng thành đầy nổi loạn, cảm thấy cuộc sống như một con thuyền lênh đênh và không tìm được bến đỗ, trôi dạt từ nơi này tới nơi khác.

{keywords}
Thư Kỳ có một quá khứ bi thương.

Thư Kỳ là một nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng tại Đại lục và châu Á. Cô được công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc với gia tài phim ảnh đồ sộ và những giải thưởng trong nước cùng quốc tế. Nhưng trong quá khứ, vì khao khát muốn đổi đời và mưu sinh, Thư Kỳ đã chụp những bộ ảnh khỏa tân táo bạo cho các tạp chí, từ đó được Kha Tuấn Hùng – ông trùm làng giải trí Hong Kong để mắt đến. 

Thư Kỳ từng vướng tin đồn xung quanh việc bị Kha Tuấn Hùng ép đóng những cảnh nóng từ trong phim tới ngoài đời thật. Sau đó, khi bị gắn mác diễn viên chỉ đóng những phim 18+, Thư Kỳ từng không nghĩ đến chuyện yêu đương hay lập gia đình vì bị những thế lực đen nhấn chìm trong "vũng bùn phim nóng".

{keywords}
Nữ diễn viên kết hôn với Phùng Đức Luân năm 2016.

Đạo diễn Vương Tinh đã ra tay cứu vớt cuộc đời Thư Kỳ sang một trang mới tươi sáng hơn khi nhìn thấy tài năng cùng sự bế tắc của cô. Từ đó, Thư Kỳ bắt đầu tham gia vào làng giải trí bằng bộ môn nghệ thuật thứ 7 chân chính, tiêu biểu qua các phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu… Trải qua nhiều cuộc tình thất bại vì quá khứ không đẹp, Thư Kỳ tìm được bến đỗ hạnh phúc với Phùng Đức Luân năm 2016. Lý do khiến Thư Kỳ quyết định tiến đến hôn nhân với Phùng Đức Luân vì anh yêu cô chân thành, không quan tâm đến quá khứ đen tối trước kia.

Thư Kỳ trong phim Hollywood 'Người vận chuyển' (2002)

Tiểu Ngọc

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nổi tiếng từ nhỏ của dàn sao Hoa ngữ

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nổi tiếng từ nhỏ của dàn sao Hoa ngữ

 - Trong số những sao Hoa ngữ đã lập gia đình và sinh con, có những người hay chia sẻ hình ảnh con của mình lên mạng xã hội, có những người hoàn toàn bảo mật hình ảnh cho con từ nhỏ.