Sáng 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau hơn một năm đối diện với căn bệnh ung thư phổi, hưởng dương 67 tuổi. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của nam diễn viên gạo cội.

Thông tin mới VietNamNet nhận được, lễ tang nghệ sĩ Lê Bình được cử hành tại nhà tang lễ số 3 Phạm Ngũ Lão, TP.HCM. Theo đó, lễ nhập quan diễn ra lúc 14h ngày 1/5. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả có thể đến viếng nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu từ 16h chiều nay đến 6h ngày 4/5.

Lễ truy điệu diễn ra lúc 6h30 ngày 4/5, sau đó sẽ tiếp tục thực hiện lễ động quan vào lúc 7h. Linh cữu của nghệ sĩ Lê Bình sẽ được hoả táng tại Bình Hưng Hoà.

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình ra đi để lại nhiều sự tiếc thương cho mọi người, đặc biệt là những khán giả thuộc thế hệ 8x và 9x.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Trong 4 tháng đầu điều trị, ông luôn giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp vì ngại làm phiền người khác. Đến tháng 8/2018, khi diễn viên Mai Phương nhập viện điều trị bệnh ung thư và nằm cùng khoa với ông mọi người mới biết tin.

Theo chia sẻ của con gái nghệ sĩ Lê Bình, dù mắc căn bệnh quái ác nhưng ông vẫn rất lạc quan dù những ngày cuối đời, nam diễn viên bắt đầu chênh vênh nhưng vẫn chiến đấu hết mình.

Trước khi ra đi, nghệ sĩ Lê Bình đã để lại nhiều vai diễn ấn tượng cho khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa... Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn.

{keywords}
Thông tin về lễ tang của nghệ sĩ Lê Bình.

Lưu Hằng

 

Sao Việt đau buồn trước tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời vì ung thư

Sao Việt đau buồn trước tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời vì ung thư

 - Sáng 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư. Nhiều sao Việt như Ngọc Huyền, Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan... tiếc thương trước sự ra đi của ông.