Gần đây, em chồng Tăng Thanh Hà - thiếu gia Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin gây xôn xao dư luận bởi tin đồn rạn nứt tình cảm sau một năm yêu. Cả hai đã không còn đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Phillip Nguyễn không đề cập tới bạn gái, còn tài khoản cá nhân của Linh Rin không còn bất cứ hình ảnh nào ngoài một bức ảnh có nội dung đầy tâm trạng.

{keywords}
Phillip Nguyễn dính tin đồn đã chia tay bạn gái.

Tuy nhiên, ngày 15/4, cặp đôi lại có động thái  khiến dân mạng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1993 đăng hình ảnh tập thể dục tại nhà từ sáng sớm.

Trong khi đó, bạn trai thiếu gia của cô cũng đăng hình ảnh tập luyện cùng chú cún cưng của cả hai. Đây là chú cún thường xuất hiện trong những khoảnh khắc vui đùa mà Linh Rin khoe trước đó.

Những hình ảnh này nhanh chóng khiến dân mạng "soi" và phán đoán rất có thể được chụp tại chung một nhà. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai đã làm lành và quay lại với nhau sau vài ngày giận dỗi, hoặc ít nhất là đang nhớ về nhau.

{keywords}
Linh Rin và bạn trai cùng đăng tải hình ảnh tập thể dục tại nhà.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng đặt ra nhiều giả thuyết cho rằng em chồng Tăng Thanh Hà và bạn gái vẫn chưa thực sự chia tay bởi Phillip Nguyễn vẫn để lại những hình ảnh Linh Rin trên trang cá nhân, đồng thời vẫn theo dõi tài khoản của cô. Về phần mình, Linh Rin từng đổi bức ảnh duy nhất trên Instagram của mình. Nhiều người cho rằng người đẹp Hà Thành chỉ ẩn đi chứ không xoá hình ảnh mặn nồng.

{keywords}

Chú cún cưng thường xuyên xuất hiện chung trong các bài đăng của cặp đôi.

Thế nhưng, Linh Rin tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân. Trong một hình ảnh chụp màn hình trạng thái của người đẹp, cô khẳng định: "Không bao giờ có cái mùa xuân ấy đâu" cùng biểu tượng lãnh cảm. Sau đó, người mẫu 27 tuổi lại đăng hình ảnh có nội dung: "Me, myself & I" có hàm ý "Chỉ có mình tôi". Điều này khiến dân mạng càng thêm nghi vấn.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa có khẳng định chính thức nào về tin đồn tình cảm xôn xao những ngày vừa qua.

{keywords}
Động thái mới nhất của Linh Rin trên trang cá nhân.

Linh Rin (Ngô Phương Linh) sinh năm 1993, là người mẫu ở Hà Nội. Phillip Nguyễn, 33 tuổi, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Tăng Thanh Hà.

Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 8/2019 bằng một đoạn video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau trong sự kiện tại Đà Nẵng. Trong suốt thời gian yêu nhau, họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng những lời thân mật, ngọt ngào. Chuyện tình cảm của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh và bạn gái được nhiều người ủng hộ.

Công Nguyễn

'Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ngày càng gầy đáng báo động

'Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ngày càng gầy đáng báo động

 - 'Ngọc nữ' màn ảnh Việt khiến fan không khỏi lo lắng khi liên tục xuất hiện với thân hình gầy đi trông thấy.