{keywords}
Mới đây, tờ ON của Hong Kong bất ngờ đăng tải thông tin về cuộc sống của nữ diễn viên 18+, Anri Sakaguchi thu hút sự chú ý của dư luận. Sakaguchi từng được săn đón khi mới gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi nhờ xuất phát điểm là tiểu thư trong gia đình danh giá ở showbiz Nhật.
{keywords}
Mẹ Anri Sakaguchi là nữ diễn viên gạo cội Ryoko Sakaguchi, cha là giám đốc bất động sản. Sau khi ly hôn, mẹ cô tái giá với tay gofl nổi tiếng Tateo Ozaki. Nhờ danh tiếng của mẹ, nữ diễn viên sinh năm 1991 nhận được nhiều lời mời đóng phim và làm mẫu ảnh. Năm 2013, mẹ Anri qua đời vì bệnh ung thư trực tràng. Từ đây, cuộc sống của Sakaguchi hoàn toàn thay đổi.
{keywords}
Đau khổ trước cái chết của mẹ cộng với việc chán nản vì công việc không thuận lợi, Anri lao vào cuộc sống ăn chơi buông thả. Toàn bộ gia tài của cô nàng nhanh chóng tiêu tán và gánh một khoản nợ khổng lồ. Lâm cảnh đường cung, Anri Sakaguchi quyết định đóng phim 18+ để kiếm tiền trả nợ. Tuy nhiên, việc đóng phim nhạy cảm không giúp cô đào kiếm đủ tiền trả nợ. Cộng với scandal tống tiền người tình năm 2017, hình ảnh Anri Sakaguchi "tụt dốc không phanh". Cuối năm 2017, cô tuyên bố giải nghệ.
{keywords}
Cuộc sống của Sakaguchi sau khi giải nghệ được tờ On bình luận "rất tệ". Vào tháng 8.2018, cô đào 9X nhận lời làm vũ nữ thoát y, biểu diễn trên sân khấu quán bar để kiếm tiền trả nợ.
{keywords}
Theo đó, nữ diễn viên phải ăn mặc gợi cảm, nhảy múa và hát 5 bài trên sân khấu. Anri Sakaguchi chia sẻ, cô hiện tại đang nợ 13 triệu Yên (hơn 2,7 tỷ VND). Đây là khoản nợ khổng lồ với cô gái 28 tuổi.
{keywords}
Nhan sắc của Sakaguchi so với thời đóng phim 18+ cũng không được đánh giá cao. Cô trông xuống sắc, thân hình mập mạp hơn. Nữ sinh viên sinh năm 1991 cũng tiết lộ, bản thân từng để lại thư tuyệt mệnh và cố tự tử vào tháng 9.2018 nhưng không thành.
{keywords}
Vì bế tắc trong cuộc sống, Anri đã ra thăm mộ mẹ cô - nữ diễn viên Ryoko Sakaguchi và ăn năn về những việc mình đã làm trong số đó có việc đóng phim 18+.
{keywords}
Những góc khuất trong cuộc sống của Sakaguchi được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi giải nghệ, Anri sống kín tiếng, ít khi chia sẻ với giới truyền thông.
{keywords}
Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng, có thể hiện tại cuộc sống của cô đào phim 18+ đã có nhiều thay đổi do đoạn phim được quay từ năm ngoái tới nay mới phát sóng. Hiện tại, Sakaguchi vẫn chưa lên tiếng phản hồi về đoạn phim này của đài truyền hình.
{keywords}
Trước đó, người đẹp cũng úp mở dự định sẽ tham gia ca hát trong tương lai.
{keywords}
Trên trang cá nhân, có thể thấy cuộc sống hiện tại của Sakaguchi so với 1 năm trước đã có nhiều thay đổi tích cực hơn. Người đẹp chăm chỉ tập luyện, thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu, quán bar.
{keywords}
Loạt hàng hiệu gây chú ý của Anri Sakaguchi. Nhiều người cho rằng, có thể 1 năm qua, cô đã cố gắng trả hết món nợ hơn 2,7 tỷ đồng.
{keywords}
Những hình ảnh ăn chơi đua đòi ngày nào đã được cô nàng xóa sạch khỏi trang cá nhân.
{keywords}
Trên mạng xã hội, nữ diễn viên 9X cũng xóa toàn bộ hình ảnh gợi cảm khi còn làm diễn viên 18+. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường và thỉnh thoảng khoe lại ảnh cũ chụp bên người mẹ quá cố.
{keywords}
Phong cách thời trang kín đáo nhưng trẻ trung và năng động của Anri.

 

Theo Dân Việt

Cô đào được ông trùm phim 18+ cưng nhất giàu có như thế nào?

Cô đào được ông trùm phim 18+ cưng nhất giàu có như thế nào?

Vương Tinh là đạo diễn Hong Kong nổi tiếng với những thước phim 18+ táo bạo. Ông được mệnh danh là "Vương bốn trăm" với khoảng 400 tác phẩm phim ảnh lớn nhỏ, hay còn được gọi là "trùm Playboy Hong Kong" vì hợp tác với nhiều mỹ nữ sexy.