Sáng 8/4, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục chuẩn bị để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.

Như đã thông tin từ trước, các nghệ sĩ ở Việt Nam và Mỹ cùng gia đình đã cố gắng hết sức để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ trở về Việt Nam sau khi đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Sáng 8/4, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ những hình ảnh sau cùng của thi hài danh hài Anh Vũ tại Mỹ.

{keywords}
Tang lễ tại Mỹ của nghệ sĩ Anh Vũ.

Hồng Vân cho biết: “Anh Vũ đang chuẩn bị ra phi trường”. Theo đó, người đồng nghiệp và cũng là anh em thân thiết nhiều năm của Anh Vũ là ca sĩ Leon Vũ thay mặt gia đình đưa cố nghệ sĩ về quê nhà. 

Linh cữu Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam vào sáng 9/4 và sẽ được gia đình đưa đến thẳng chùa Ấn Quang nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 để thực hiện lễ tang cho nghệ sĩ.

Cùng với việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam, danh hài Thúy Nga cùng các Phật tử tại chùa Thiện Mỹ tại quận 5, TP HCM cũng đã thực hiện buổi cầu siêu cho nam nghệ sĩ quá cố sau khi được sự đồng ý của gia đình Anh Vũ.

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga cầu siêu cho nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa.

 

Thúy Nga chia sẻ: "Các quý Phật tử vừa làm nghi lễ cầu siêu cho hương linh nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ. Xin hồi hướng cho linh hồn Anh Vũ, pháp danh Pháp Thiện mau siêu thoát về miền cực lạc".

Chia sẻ với báo chí về tuổi cầu siêu cho nghệ sĩ Anh Vũ, Thuý Nga nói: "Buổi lễ diễn ra từ 6h30 - 9h30 trong không khí trang trọng, thanh tịnh của chùa Thiện Mỹ. Đáng lẽ, buổi tụng kinh, cầu siêu của các phật tử, thuộc hội Pháp Hoa, chùa Ấn Quang cho nghệ sĩ Anh Vũ sẽ thực hiện sau khi thi hài anh đưa về. Tuy nhiên các sư thầy e ngại khi đó, đông đảo khán giả, đồng nghiệp đến viếng anh, khó có được không khí thanh tịnh nên đã làm trước".

Thuý Nga cho biết vẫn chưa thể tin đồng nghiệp đã ra đi và nhớ lại những ngày trên phim trường phim Nail biz đại chiến cùng Anh Vũ khi đây là bộ phim cuối cùng anh tham gia trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Hôm 7/4, lễ viếng Anh Vũ được tổ chức tại nhà quàn An Lạc ở thành phố Garden Grove, bang California. Rất nhiều nghệ sĩ sống tại hải ngoại đã đến tiễn biệt Anh Vũ lần cuối.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM, mất vào sáng 1/4, hưởng dương 47 tuổi. Anh Vũ được yêu thích qua nhiều vai diễn hài trong phim Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng…

N.H

Tỉ phú Hoàng Kiều mang gần 700 triệu tới viếng đám tang nghệ sĩ Anh Vũ

Tỉ phú Hoàng Kiều mang gần 700 triệu tới viếng đám tang nghệ sĩ Anh Vũ

Tỉ phú Hoàng Kiều mang gần 700 triệu tới viếng đám tang nghệ sĩ Anh Vũ