Theo Appledaily, một cô gái vừa đến công ty luật KW để nhờ cậy hỗ trợ về pháp lý liên quan đến vụ việc của Ngô Diệc Phàm

Theo đó, cô gái trẻ tự nhận là nạn nhân từng bị tài tử cưỡng bức khi anh có chuyến công tác tại Los Angeles (Mỹ). Cũng với thủ đoạn tổ chức tiệc rượu, ngôi sao 31 tuổi cùng bạn bè ép cô uống say và đưa lên giường. Đáng chú ý, người này cho biết có thấy ​​Ngô Diệc Phàm uống viên thuốc màu trắng nghi là ma túy. 

{keywords}
Ngô Diệc Phàm đối diện án hình sự sau loạt cáo buộc. 

Luật sư Vương Tinh - đại diện công ty luật cho biết đang động viên cô gái ra mặt nộp đơn tố cáo: "Do thời gian khá lâu, các bằng chứng đều không còn. Nhưng tôi mong cô ấy có thể dũng cảm đứng lên vì lẽ phải. Nếu bị buộc tội, Ngô Diệc Phàm sẽ bị phạt tù từ 8 đến 11 năm theo luật của Mỹ". 

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam hình sự gần một tuần qua để điều tra. Anh vướng loạt cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. Do vụ việc có tính chất phức tạp, quá trình được cảnh sát bảo mật hoàn toàn về thông tin, hình ảnh. 

{keywords}
Hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù được công an xác nhận là giả mạo. 

Một nguồn tin trên mạng lan truyền Ngô Diệc Phàm khai nhận đồng phạm là một nhóm gồm 6 nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, một file dung lượng 400 GB hiện đã được cơ quan chức năng thu giữ. Hiện thông tin này chưa được cảnh sát xác nhận. 

Trong khi đó, mẹ của Ngô Diệc Phàm trở nên tiều tụy, hốc hác vì vụ việc của con trai. Bà hối hận vì bản thân đã báo công an để mong bắt Đô Mỹ Trúc, cuối cùng chính con trai lại vướng vòng lao lý. Bà Ngô cũng được cho là đang chuyển toàn bộ tài sản của Ngô Diệc Phàm sang tên mình để đề phòng bị đóng băng. 

{keywords}
Mẹ Ngô Diệc Phàm chạy đôn đáo nhờ người giúp đỡ con trai. 

Theo Sohu, người thân cho hay bà Ngô tích cực tìm kiếm đội ngũ luật sư giỏi với mong muốn cứu con trai. Bà muốn áp dụng luật dẫn độ, đưa tài tử từ Trung Quốc về Canada xử lý (Ngô Diệc Phàm quốc tịch Canada - PV). Mặt khác, mẹ tài tử còn tìm đến Thành Long, mong ông dùng thế lực của mình để can thiệp vụ việc nhưng bị từ chối. 

Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và phức tạp nhất trong showbiz từ trước tới nay. Nhiều cơ quan thuộc giới chức Trung Quốc đồng loạt lên tiếng; các đối tác, đồng nghiệp hủy quan hệ hợp tác để tránh dính líu đến anh. Giới truyền thông nhận định dù có bị tuyên án tù hình sự hay không, sự nghiệp của tài tử đã hoàn toàn chấm dứt. 

MV 'Miss you' của Ngô Diệc Phàm và Triệu Lệ Dĩnh

Thúy Ngọc

Phạm Băng Băng bị ‘vạ lây’ vì scandal của Ngô Diệc Phàm

Phạm Băng Băng bị ‘vạ lây’ vì scandal của Ngô Diệc Phàm

Phạm Băng Băng bị đồn là người giúp Ngô Diệc Phàm tìm phụ nữ để quan hệ. Phía nữ diễn viên phủ nhận và nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra kẻ tung tin.