Mới đây, tạp chí Time đã công bố 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019. Đây là năm thứ 16 Time công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí này bầu chọn. Các nhân vật thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ giải trí, thể thao cho đến chính trị.

Tờ tạp chí nổi tiếng của nước Mỹ cũng tiết lộ 6 cái tên trong danh sách này được lên trang bìa, trong đó có tới 3 nhân vật thuộc lĩnh vực giải trí là diễn viên Dwayne Johnson (The Rock), nữ ca sĩ Taylor Swift và diễn viên Sandra Oh - nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim Killing Eve tại Quả cầu vàng 2019. 

{keywords}
Sáu nhân vật trong danh sách được lên trang bìa của Time là những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Ngoài The Rock và nữ ca sĩ Taylor Swift còn có Sandra Oh, nhà báo Gayle King, ngôi sao bóng đá Mohamed Salah và nữ chính trị gia Nancy Pelosi.

Đây là lần thứ 3 Taylor Swift được vinh danh trong bảng xếp hạng này, trước đó, nữ ca sĩ tài năng đã được chọn vào top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới vào các năm 2010 và 2015.

Những lời chia sẻ về Taylor trên tạp chí do nam ca sĩ Shawn Mendes viết. Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn chị: "Tôi đã hâm mộ Taylor Swift từ lúc nào mà không thể nhớ được. Nhưng khi trực tiếp gặp bên ngoài, tôi mới hiểu cô ấy tuyệt vời như thế nào". 

{keywords}
Đây là lần thứ 3 Taylor Swift được vinh danh trong bảng xếp hạng top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới.

"Taylor làm cho bất cứ ai già cũng cảm thấy trẻ lại còn người trẻ thì cảm thấy họ có thể làm bất cứ điều gì. Cô ấy rất hiếm và đặc biệt. Nếu có một điều tôi muốn đạt được trong sự nghiệp và cuộc sống của mình, đó chính là những điều Taylor đã làm", nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Sau khi trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được lên trang bìa tạp chí Time vào năm ngoái, BTS lại một lần nữa được xướng tên trong danh sách những nhân vật có ảnh hưởng nhất năm nay do tạp chí này bầu chọn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Halsey - người vừa kết hợp với BTS trong ca khúc chủ đề mới nhất Boy With Luv đã viết toàn bộ phần giới thiệu về nhóm trên tạp chí Time. Cô chia sẻ: "Để thống trị thế giới, chính xác ta cần những điều gì? Chắc chắn là tài năng, sự quyến rũ, sau đó là nhân cách tuyệt vời, lòng vị tha và cuối cùng là sự cống hiến hết hết mình. Thế nhưng có lẽ ta vẫn còn quên một nhân tố cũng quan trọng không kém: Những người bạn đồng hành đầy chân thành, tận tụy; những người có thể tôn lên mọi nỗ lực, xoa dịu mọi nỗi đau và luôn cầu nguyện cho ta dưới ánh sao trời lấp lánh hằng đêm". 

"Đối với BTS, thống trị thế giới cũng chỉ là một phần trong vũ điệu muôn màu của cuộc sống đương đại. Nhưng nếu bạn nghĩ đây là một điều dễ dàng, chắc bạn chưa thấy được tình yêu và sự nỗ lực mà những cậu trai trẻ này luôn tâm huyết đặt vào từng bước đi rồi", nữ ca sĩ dành những lời khen tặng cho BTS.

Ngoài ra, những nhân vật giải trí khác có tên trong danh sách năm nay là Regina King, Lady Gaga, Brie Larson, Spike Lee, Emilia Clarke, Ariana Grande, Mahershala Ali, Glenn Close, Ryan Murphy, Rami Malek, Chrissy Teigen, Chip và Joanna Gaines, Khalid...

{keywords}
Lady Gaga và Ariana Grande cũng có tên trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019 với nhiều sản phẩm ấn tượng trong năm qua.

T.K

Ariana Grande, Taylor Swift đồng loạt từ chối tham dự Grammy

Ariana Grande, Taylor Swift đồng loạt từ chối tham dự Grammy

- Hai ngôi sao hot bậc nhất làng giải trí đều xác nhận không tham dự Grammy khiến khán giả lo lắng cho sức hút của lễ trao giải sắp tới.