The Rock trong teaser trailer phim 'Red Notice'

Dwayne Johnson cùng vợ Lauren Hashian và hai con gái nhỏ xét nghiệm dương tính với Covid-19 từ tháng 9 năm ngoái. Lần đầu tiên nam diễn viên chia sẻ về "nỗi sợ hãi" thời điểm phát hiện cả gia đình mình nhiễm bệnh trong bài trả lời phỏng vấn Hollywood Reporter số mới nhất. 

Tài tử 49 tuổi chia sẻ thêm, thời điểm đó không chỉ có 4 thành viên trong gia đình anh mà cả vú em cũng như người giúp việc trong nhà cũng dương tính với virus corona. "Thực sự là rất đáng sợ. Tôi không thể kiểm soát được mọi việc bởi chính người vú em đã mang bệnh về nhà sau đó lây sang người giúp việc. Vì họ khá lớn tuổi. Tuy nhiên may mắn là chúng tôi đã vượt qua, cám ơn Chúa. Dịch bệnh buộc chúng tôi phải dừng lại và sống chậm hơn", The Rock nói.  

{keywords}
The Rock

Thời điểm đó, The Rock đã chia sẻ thông tin cả nhà anh bị nhiễm bệnh trên Instagram. Nam diễn viên và con gái út là người cuối cùng trong nhà nhiễm bệnh. Cách đây 3 tháng, nam diễn viên chia sẻ ảnh anh đang tiêm vaccine mũi thứ 2. 

Bất chấp dịch bệnh và dù nhiều rạp chiếu còn đóng cửa, bom tấn 200 triệu USD Red Notice do The Rock đóng chính và tham gia sản xuất sẽ ra mắt toàn cầu trên nền tảng trực tuyến từ 12/11 tới đây. 

The Rock còn có hai phim đang ở giai đoạn hậu kỳ, một dự án lồng tiếng đang thực hiện để chuẩn bị ra mắt năm 2022. Hai năm qua tài tử sinh năm 1979 đều dẫn đầu danh sách 10 nam diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Quỳnh An 

The Rock bị thương vì tập thể hình với xích nặng 23kg

The Rock bị thương vì tập thể hình với xích nặng 23kg

Trong lúc tập thể hình với cường độ cao, The Rock đã bị thương nhưng anh vẫn bình tĩnh quay clip, thử vị máu của mình trước khi khâu vết thương lại.