{keywords}
Chanyeol (EXO) bị 2 fan cuồng người Trung Quốc đột nhập vào căn hộ riêng. Được biết, vụ việc xảy ra trong lúc nam thần tượng vắng nhà. Cả 2 cố gắng xông vào căn hộ bằng cách liên tục bấm chuông và xoay nắm cửa, nhưng trong nhà lúc đó có một cô gái họ Kim đang ở. Kim nhanh chóng quay video và gửi cho Chanyeol. Sự việc nhanh chóng được trình báo và để cảnh sát giải quyết. Cả 2 fan cuồng trên nhận cáo buộc vi phạm luật kiểm soát nhập cư và đột nhập trái phép. Dù vậy, vụ án còn thu hút sự chú ý vì sự tồn tại của cô gái họ Kim, người ở một mình trong nhà Chanyeol vào đêm khuya. Được biết, cô gái này không phải người nổi tiếng nên nhiều người cho rằng đó là bạn gái của nam thần tượng.

 

{keywords}
Trước những lời bàn tán về người phụ nữ họ Kim bí ẩn, công ty SM Entertaiment lên tiếng: “Đúng là có xảy ra sự cố người hâm mộ quá khích cố gắng xâm phạm quyền riêng tư của một studio mà Chanyeol (EXO) và rapper MQ (thành viên nhóm Beat Burger) làm việc chung. Tuy nhiên, người đã ở trong studio ngày hôm ấy là một trong những thành viên trong đội ngũ, thường ở lại họp mặt nhau để sản xuất âm nhạc”. Công ty nhấn mạnh việc các nghệ sĩ phải mệt mỏi, chịu đựng quá nhiều hành vi quấy rối tại nhà riêng, sân bay, đồng thời mong rằng các phương tiện truyền thông kiềm chế đưa những tin tức suy đoán.

 

{keywords}
Sehun và Chanyeol (EXO) chia sẻ sự phấn khích về lần ra mắt nhóm nhỏ vào tháng 7 này. Chanyeol nhận xét: “Trong vài tháng qua, tôi đã làm việc với âm nhạc nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn truyền tải niềm hạnh phúc qua bài hát, đồng thời rất tự hào về chất lượng sản phẩm”. Thành viên Sehun cũng thể hiện sự tự tin: “Tôi chắc chắn rằng bài hát lần này sẽ phổ biến rộng rãi trong công chúng chứ không còn là sản phẩm dành riêng cho những người hâm mộ EXO”.

 

{keywords}
Mino (WINNER) sải bước trên sàn diễn Louis Vuitton Men’s Xuân Hè 2020 tại Tuần lễ thời trang Paris. Được biết, anh chàng là nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên trình diễn cho 1 trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, được đích thân nhà thiết kế của Louis Vuitton lựa chọn cho bộ sưu tập lần này.

 

{keywords}
Seventeen bị chỉ trích nặng nề vì khiến toàn bộ chuyến bay bị hoãn do các thành viên đến trễ. Một cư dân mạng chia sẻ lên Twitter tiết lộ rằng, hãng hàng không đích thân yêu cầu các hành khách phải chờ đợi chỉ vì một nhóm nhạc nam. Chuyến bay khởi hành từ Okinawa, dự kiến đáp xuống sân bay quốc tế Icheon vào lúc 3 giờ 25 phút chiều. Tuy nhiên do sự cố đó, chuyến bay trễ 1 tiếng 9 phút so với kế hoạch ban đầu. Trước sự phẫn nộ của dân mạng, công ty quản lý lên tiếng: "Các thành viên Seventeen bất ngờ bị giữ lại khi đang làm thủ tục tại sân bay do một số vấn đề giấy tờ, khiến họ lên máy bay trễ 30 phút. Ngoài ra, chuyến bay ban đầu dự kiến bị delay 30 phút do thời tiết xấu. Đây không phải là sự cố do nhóm cố ý gây ra, nhưng chúng tôi vẫn muốn xin lỗi vì đã khiến chuyến bay bị hoãn".

 

{keywords}
Zimzalabim - ca khúc mới của Red Velvet tuột hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng chỉ sau 2 ngày. Tại Melon - trang nghe nhạc có thị phần lớn nhất Hàn Quốc, bài hát tụt xuống vị trí thứ 9 dù chưa đầy 48 tiếng trước còn giữ vị trí thứ 2. Đây không phải kết quả quá tệ nhưng việc Zimzalabim tụt hạng quá nhanh chỉ sau vài ngày khiến người hâm mộ lo lắng cho thành công lâu dài của ca khúc. 

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc cho biết, iKON là nguồn thu chính của công ty YG kể từ khi BIGBANG nhập ngũ. Năm 2018, nhóm thu về số lượng khán giả là 227.000 người đến tham dự concert, xếp thứ 5 trong các nghệ sĩ KPop và đứng đầu tại công ty. Tuy nhiên, việc thành viên B.I rời iKON sẽ tác động một phần rất lớn đến doanh thu YG, đặc biệt trong tình trạng chứng khoán có biểu hiện thất thường và tuột dốc vì hàng loạt lùm xùm sử dụng chất cấm.

 

{keywords}
Công ty quản lý của Na Eun (Apink) kiện anti-fan vì xúc phạm, tung tin đồn nhảm. Cụ thể, Play M Entertainment cho biết: “Chúng tôi đã gửi đơn khởi kiện đến sở cảnh sát Gangnam về vấn đề có những người tấn công và phỉ báng thành viên Na Eun (Apink) liên quan đến các bài viết quấy rối tình dục. Đồng thời cảnh cáo những người tung tin đồn sai sự thật trên mạng xã hội trực tuyến làm ảnh huởng đến Na Eun. Vì cả nghệ sĩ và thương hiệu của chúng tôi bị thiệt hại nghiêm trọng từ những nội dung đó nên chúng tôi đã có động thái đáp trả quyết liệt mà không cần bất kỳ thoả hiệp nào”. Có thể thấy, công ty quản lý của nữ thần tượng đang thể hiện sự nghiêm túc trong việc giải quyết vấn đề nhằm bảo vệ nghệ sĩ của mình.

 

{keywords}
Lee Kaeun (After School) khoe biển quảng cáo chúc mừng sinh nhật do người hâm mộ Việt Nam tặng. Cô nàng còn đăng kèm dòng trạng thái: "Cám ơn mọi người đã chúc mừng 7 năm ra mắt của mình. Mình yêu các bạn".

Khánh Ngọc

Ca sĩ Hàn 53 tuổi gây sốt với hòa nhạc dài 10 tiếng, 93 bài hát

Ca sĩ Hàn 53 tuổi gây sốt với hòa nhạc dài 10 tiếng, 93 bài hát

 - Người hâm mộ không hề biết rằng Lee Seung Hwan sẽ biểu diễn liên tục trong gần 10 tiếng. Thời lượng concert cực dài này đã đem về kỷ lục mới cho nam nghệ sĩ.