- Khi đang treo đèn chùm ở trần nhà cho một cảnh quay của bộ phim "Hoa du ký", một nghệ sĩ Hàn đã rơi từ độ cao 3m dẫn đến gãy xương cột sống và xương hông.

Chiều ngày 26/12, các trang báo Hàn đưa tin, một nghệ sĩ của đoàn làm phim "Hoa du ký" đã bị gãy xương cột sống và xương hông vì ngã từ độ cao 3m, khi anh đang treo đèn chùm ở trần nhà để chuẩn bị cho một cảnh quay của bộ phim này. Xương chậu của nam nghệ sĩ đã chạm đất trước, rồi đến vùng đầu, sau đó anh ta bắt đầu có triệu chứng xuất huyết não và mất ý thức.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân có thể bị liệt nửa người và chết não. “Nửa người đã bị tê liệt, rất có thể anh ấy sẽ chịu cảnh sống tàn tật suốt quãng đời còn lại”, bác sĩ điều trị cho biết.

{keywords}
Các diễn viên hậu kỳ của đoàn làm phim Hoa du ký treo mình trên cao bằng dây cáp trong 1 cảnh quay của bộ phim.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ này đã lấy lại được nhận thức và nhận ra các thành viên trong gia đình. Gia đình nạn nhân hiện đang chuẩn bị hồ sơ khởi kiện nhà sản xuất - người đã yêu cầu anh làm việc vào lúc mờ sáng.

"Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình của nhân viên, người đã bị thương khi gặp phải một tai nạn không may. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc khi thông báo tin này tới tất cả những ai quan tâm tới Hoa Du Ký.Ngay sau đó, đài tvN đã lên tiếng về vụ việc và gửi lời xin lỗi đến gia đình nam nghệ sĩ này:

Chúng tôi nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc và đang thảo luận với gia đình của nhân viên về phương hướng điều trị cho anh ấy trong thời gian tới."

"Vì tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 23/12, khi nhân viên đang chuẩn bị cho buổi ghi hình ngày sau đó, một giám đốc điều hành đã ở cùng với anh ấy trên xe cứu thương cũng như trong suốt thời gian điều trị giai đoạn đầu. Chúng tôi vẫn đang giữ liên lạc với gia đình của anh ấy.

Gia đình nhân viên đã ủy quyền cho MBC Art, công ty quản lý của anh ấy, để tiến hành xử lí vụ việc. Công ty sản xuất của Hoa Du Ký và MBC Art sẽ gặp mặt trao đổi vào ngày mai (27/12).

Chúng tôi thực sự mong rằng anh ấy sẽ có thể sớm hồi phục. Đoàn làm phim của 'Hoa du ký' và đài tvN đều đang lo lắng cho anh ấy. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để xử lí vụ việc. Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn và nỗ lực để không một tai nạn nào như vậy xảy ra lần nữa", vị đại diện này nói thêm.

{keywords}
Poster của bộ phim "Hoa du ký" đang ăn khách hiện nay của Hàn Quốc.

"Hoa du ký" là bộ phim cải biên của "Tây du ký" do đài tvN sản xuất. Hiện bộ phim đang thu hút đông đảo người xem tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một bộ phận khán giả cho rằng, phim đang xúc phạm bản gốc bằng những tình tiết cải biên không hợp lí.

Bên cạnh đó, "Hoa du ký" cũng gặp nhiều sự cố ngay từ khi lên sóng như mắc lỗi hậu kỳ ẩu trong tập 2, dời lịch chiếu tập 4 để đảm bảo chất lượng phim (dự kiến phát sóng 31/12 sẽ bị dời chiếu lại vào ngày 6/1).

Lưu Hằng