Phản ứng của Á hậu Huyền My, MC 'Ghế không tựa' Công Tố và BTV Ngọc Trinh trước tiết lộ gây sốc của Vân Hugo.

Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" Thanh Vân Hugo lần đầu tiên bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói. Những chia sẻ mới đây của nữ MC về nghề nghiệp, cuộc sống và bệnh tật của mình khiến không ít người hâm mộ và đồng nghiệp nghẹn ngào, xúc động. Không ít trong số họ đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với Vân Hugo trên trang cá nhân với mong muốn cô nhanh chóng vượt qua khó khăn, bệnh tật. 

{keywords}
MC Thanh Vân là khách mời trong chương trình "Ghế Không tựa"

MC Công Tố: Bàng hoàng trước chia sẻ của Vân Hugo

Là người trực tiếp, phỏng vấn Thanh Vân Hugo, chủ xị của "Ghế không tựa" - MC Công Tố bày tỏ sự bàng hoàng trước những chia sẻ của vị khác mời trong chương trình của mình. Anh tâm sự trên trang cá nhân:

"Thực sự Tố rất bàng hoàng khi chị chia sẻ điều này... Chị! Một người khi tôi còn bé tí xíu, đã được nhìn thấy trên tivi. Rồi được dẫn cùng mới thấy nguồn năng lượng toả ra từ chị là rất hiếm thấy... Chị xứng đáng có một cuộc sống thật khoẻ mạnh và hạnh phúc!

Tố: Chị nghĩ mình có tố chất gì mà có thể thay thế được 2 người đàn ông dẫn chương trình trước đó?

Chị Vân: Chắc tại chị man quá!

Người phụ nữ mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có những lúc yếu đuối. Và chị tôi đã bật khóc vì những chia sẻ sâu sắc nhất trong tâm can mình! Mong mỗi chia sẻ của chúng ta như một lời chúc sức khoẻ đến chị!".

{keywords}
MC Công Tố bàng hoàng trước chia sẻ của Thanh Vân

Á hậu Huyền My: "Phụ nữ chẳng có ai mạnh mẽ cả"

Á hậu Huyền My khẳng định "Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ..." Đồng thời cô bày tỏ sự ngưỡng mộ và đồng cảm với Vân Hugo. Huyền My viết: " Xem xong thật sự cảm thấy ngưỡng mộ và thương chị quá nhiều, chị Vân Thanh Nguyễn ... Ở đây, em có sự đồng cảm với chị... rất nhiều. 

Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo !

"Xin lỗi, vì tôi đã từng có lỗi. Nhưng con người thì không ai hoàn hảo và ai cũng có lỗi để trưởng thành. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ ấy. Các bạn hãy sống trọn từng phút giây, vì chẳng ai biết ngày mai sẽ mất mát đi những điều quý giá nào ...?"

Cố gắng lên chị nhé !!!"

{keywords}
Á hậu Huyền My

BTV Ngọc Trinh: Yêu và tự hào về chị

Nữ MC xinh đẹp của VTV24 - BTV Ngọc Trinh cũng chia sẻ:  "Một người mình ngưỡng mộ từ cấp 2 cho đến tận bây giờ. Luôn nghị lực và nỗ lực không ngừng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu. Luôn yêu và tự hào về chị".

{keywords}
BTV Ngọc Trinh đều đồng cảm với Thanh Vân

H.Hương