{keywords}
Mới đây, diễn viên Thanh Thúy đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc tại Vũng Tàu của cả gia đình cô. Nữ diễn viên chia sẻ, hồi mới yêu nhau, đạo diễn Đức Thịnh thường chở cô bằng chiếc xe máy cũ đi dạo chơi tại đây. Đây là nơi có nhiều kỷ niệm của vợ chồng cô.
{keywords}
Gia đình 4 thành viên của Thanh Thúy - Đức Thịnh được nữ diễn viên ví như "đoàn tàu tình yêu".

 

{keywords}
Sau 14 năm yêu và về chung một nhà, cặp đôi đã có 2 cậu con trai đáng yêu có tên gọi ở nhà là bé Cà Phê và bé Tết. Cả hai đều được khen thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ.
{keywords}
Thanh Thúy sinh con trai thứ 2 vào tháng 2/2019. Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đặt tên con trai là Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết, kỷ niệm dịp bé chào đời trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi.

 

{keywords}
"Anh thương em quá chừng. Giờ là đứa thứ hai, em sắp trải qua những điều như vậy lần nữa... Anh thương gấp 10. Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi. Không có gì quan trọng hơn là em và con. Cám ơn em và chúc mọi thứ tốt đẹp cho em cho con và cho chúng ta", đạo diễn Đức Thịnh từng bày tỏ tình cảm khi vợ mang bầu.
{keywords}
Sau sinh bé thứ 2, Thanh Thúy lấy lại vóc dáng khá nhanh nhờ sinh hoạt điều độ. Cô chia sẻ, vóc dáng và sức khỏe không có nhiều thay đổi dù mang thai lần 2 khá muộn.

 

{keywords}
Gần 14 năm là vợ chồng Đức Thịnh cùng Thanh Thúy từng có giai đoạn rạn nứt tình cảm. Nhưng sau đó, họ đã hàn gắn gia đình.

 

{keywords}
Thời gian gần đây, Thanh Thúy thường xuất hiện với vai trò là nhà sản xuất. Cô từng chia sẻ, bản thân bận rộn hơn nhiều với vai trò mới này. Cô cũng phải cố gắng rất nhiều để có thể cân bằng được giữa công việc và gia đình. Bà mẹ 2 con tâm sự, cô cũng rất nhớ nghề diễn và sẽ nhận lời khi có vai diễn phù hợp.

Hà Lan

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

 - Tối 7/12, Gương mặt thân quen tập 6 lên sóng đem đến nhiều tiết mục bất ngờ, đặc biệt là màn hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK của Võ Tấn Phát.