- Chị và ca sĩ Chế Phong ly hôn từ tháng 4/2020. Tuy nhiên, trên trang cá nhân thời gian gần đây, chồng cũ vẫn đăng tải những tấm ảnh chụp chung cùng chị và những nhắn nhủ yêu thương. Chị nghĩ sao về điều này?

Đấy là quyền của anh ấy. Sau khi ly hôn, tôi không để ý, không quan tâm nên không biết hiện giờ anh như thế nào, làm gì với những hình ảnh cũ. Bạn nói tôi mới biết.

Tuy nhiên, tôi nghĩ anh được phép lưu giữ những điều trong quá khứ. Nếu thật lòng anh muốn thể hiện điều gì đó thì cũng không vấn đề, chỉ là tôi không để ý nên không biết.

Thanh Thanh Hiền: Tôi không cấm Chế Phong liên lạc với con gái - 1

Hình ảnh được ca sĩ Chế Phong chia sẻ sau khi đã ly hôn nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

- Ngoài đăng ảnh chụp cùng chị, ca sĩ Chế Phong vẫn đăng ảnh và chúc mừng sinh nhật con gái út của chị?

Anh ấy có liên lạc với Tấm, con gái út của tôi hay những người thân của tôi cũng là chuyện có thể chấp nhận được. Vì đó là chuyện tình cảm, mình không nên vùi dập, mặc dù tôi nghĩ rằng, ở một góc độ nào đó, tôi có quyền cấm đấy.

Tôi chưa bao giờ cấm anh Phong liên lạc với bạn bè, người thân của mình, vì bản chất, tôi là người nhân ái. Tôi cũng biết trong hoàn cảnh này, con người ta thiếu thốn tình cảm. Thôi thì, những mối quan hệ xưa cũ, bạn bè của tôi, anh em, họ hàng, thậm chí là con gái tôi nếu an ủi được anh ấy điều gì thì cũng tốt.

- Chị có nghĩ, đó là một trong những cách anh ấy níu kéo mối quan hệ với chị?

Nếu như thế thì cũng có thể coi là một động thái. Tuy nhiên, một cuộc tình còn hay không thì phải từ hai phía, mà tôi đã quyết rồi.

Nói chung, tôi cũng không rõ vì sau khi ly hôn, tôi không còn liên lạc hay thông tin gì với anh ấy. Tôi làm điều đó một cách triệt để.

- Có vẻ như ca sĩ Chế Phong vẫn sống tại ngôi nhà ở Sóc Sơn - tổ ấm trước đây của hai người?

Nếu anh có ở đó, anh giống như người khách tá túc thôi. Đó là mảnh đất của tôi, nhà của tôi, tài sản của tôi. Rồi một ngày nào đó anh cũng phải đi thôi.

Tôi là người rất tâm lý. Anh Phong cũng là người góp công trong việc dựng xây, thiết kế ngôi nhà ở Sóc Sơn. Anh cũng dành cho nơi đó rất nhiều tình cảm. Tôi không thể nào làm một việc là không cho anh nhìn lại nơi anh có nhiều kỷ niệm. Tôi không cấm cản điều đó. Chỉ là nếu anh ở đó, tôi sẽ không về.

Thanh Thanh Hiền: Tôi không cấm Chế Phong liên lạc với con gái - 2

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền.

- Chị từng chia sẻ những người cũ cần tài sản gì, chị vẫn cho...

Nhưng anh Chế Phong thực sự không cần cho nữa. Ai phải thực sự cần tôi mới cho chứ. Hơn nữa, tôi cũng đã cho căn hộ ở TP.HCM rồi. Anh là người đàn ông, nếu đúng ra anh ấy phải cho tôi chứ nhỉ?

Ơ, mà chúng ta đang nói chuyện gì ấy nhỉ? Chuyện này dừng lại ở đây được rồi. Những gì cần nói, tôi cũng đã nói rồi, giờ không cần phải nói thêm nữa.

- Không nói về người cũ, vậy hai con phản ứng thế nào khi chị ly hôn?

Hai con tôi rất lớn trong tư duy hay cách cư xử. Tú Linh đang học ở nước ngoài, trưởng thành và tiếp cận với thế giới mở, cư xử rất văn minh. Bạn ấy cực kỳ hiểu mẹ, yêu mẹ và tôn trọng những quyết định của mẹ. Bạn ấy không bao giờ đề cập tới vấn đề này, mặc dù tôi hiểu bạn ấy biết chuyện gì đã xảy ra với tôi và cũng có chút xáo động trong tâm can. Bạn ấy buồn thương mẹ nhưng không bao giờ để lộ ra bởi vì mọi thứ rồi cũng sẽ qua.

Con gái út - bé Tấm - là người cận kề với tôi, Tấm chia sẻ rất nhiều những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, từ miếng ăn, nước uống, giấc ngủ. Bạn ấy cận kề bên tôi trong những giấc ngủ trằn trọc và giật mình của tôi.

Tấm an ủi tôi nhiều. Bạn ấy bảo tôi: "Mẹ hãy coi đây là một bài toán mà mẹ giải giải sai đáp số, bây giờ mẹ giải lại".

- Vậy bây giờ, chị đã nghĩ tới chuyện đi tìm đáp án đúng chưa?

Trong lúc này tôi không nghĩ tới chuyện đó.

- Giả sử, chị có tìm được tình yêu mới, các con chị sẽ vẫn ủng hộ?

Tôi nghĩ là thế. Các bạn ấy rất yêu mẹ, chỉ mong mẹ được hạnh phúc, vậy thì tôi có đến với ai hay làm điều gì đi chăng nữa, nếu tôi vui thì các bạn ấy cũng đều ủng hộ.

Theo VTC

Thanh Thanh Hiền: Tôi dại trai nhưng không hối hận

Thanh Thanh Hiền: Tôi dại trai nhưng không hối hận

"Tôi bị nhiều người nói sống dại trai, cứ nhận thiệt thòi về mình, nhất là anh Xuân Hinh nhưng tôi thấy mình sống đúng, không hối hận", nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.