'Thánh sún' Ngân Thảo trong chương trình Thách thức danh hài:

{keywords}

Mới đây, "Thánh sún" Ngân Thảo - thí sinh "Thách thức danh hài mùa 6" đã khiến cho khán giả bất ngờ với loạt ảnh "lột xác" sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ làm lại rằng. Ngân Thảo cho biết cô muốn ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân ở tuổi 21 - cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình.
{keywords}
 
{keywords}
Trong trang phục áo bà ba đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, "thánh sún" trở nên nữ tính và duyên dáng. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của Ngân Thảo khi xuất hiện trên truyền hình.
{keywords}
Cô nàng tạo dáng tinh nghịch, vui vẻ đúng như tính cách hài hước của mình. Đặc biệt, diện mạo sau khi làm lại răng của Ngân Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Nói về bộ ảnh mới, Ngân Thảo chia sẻ: “Nếu cuộc sống và số phận đã bắt tôi không được vẫy vùng với những ước mơ và đam mê của bản thân, thôi thì cho tôi nợ bản thân một lời xin lỗi, nợ những hoài bão một khoảng thời gian dài nữa nhé! Có lẽ là càng dài càng tốt. Và chẳng cần gì nữa đâu, bây giờ mọi thứ đã quá hạnh phúc và đủ đầy rồi!”
{keywords}
Ngoài những điều tốt đẹp, hạnh phúc nhất của tuổi trẻ, Ngân Thảo còn muốn gửi gắm vào bộ ảnh những tủi thân, những nặng gánh và cả những nỗi buồn trong cuộc sống của cô. 
{keywords}
Đối với Ngân Thảo, cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng trong mọi hoàn cảnh, cô luôn tìm được những điều tích cực để có thể vượt qua mọi khó khăn.
{keywords}
Bộ ảnh của Ngân Thảo nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ để lại những bình luận khen ngợi nhan sắc cũng như năng lượng mà cô truyền tải trong mỗi khung hình: "Tấm nào cũng đỏng đảnh dễ thương", "Làm người mẫu ảnh được rồi đó",...
{keywords}
Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) được biết đến với biệt danh "thánh sún" khi xuất hiện với vẻ ngoài đặc biệt trong chương trình "Thách thức danh hài mùa 6". Sở hữu nét duyên dáng tự nhiên, cô gái 21 tuổi lại gây ấn tượng đặc biệt.
{keywords}
Chia sẻ trong chương trình, Ngân Thảo cho biết đã mất 9 chiếc răng vì bị viêm, phải cắt bỏ cầu răng và đang đợi lành để làm lại.
{keywords}
Ngân Thảo đã chinh phục được cả Trấn Thành, Trường Giang để mang về số tiền thưởng 100 triệu đồng và 150 triệu trong vòng gala. Với giải thưởng 100 triệu đồng, Ngân Thảo cho biết cô sẽ trích một phần cho những người khó khăn hơn mình, một phần nữa sẽ trả nợ và còn lại làm vốn.
{keywords}
Ngay tại sân khấu, Ngân Thảo rớm nước mắt chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ bị tai biến nên phải bỏ dở việc học giữa chừng. Cũng vì hoàn cảnh nên cô không có tiền điều trị khiến hàm răng biến dạng. Ngô Kiến Huy xúc động trước hoàn cảnh của cô gái, hứa tài trợ toàn bộ tiền làm lại răng cho Ngân Thảo.
{keywords}
Hiện tại Ngân Thảo đang làm công việc bán hàng online, cô nàng tiết lộ kể từ khi nổi tiếng, công việc bán hàng thuận lợi hơn trước rất nhiều. Từ một người chỉ là cộng tác viên, hiện cô đã tự nhập quần áo về bán. Nhờ vậy cuộc sống của Ngân Thảo và gia đình cũng vơi bớt đi phần nào khó khăn.

Đức Trung

Ngô Kiến Huy lần đầu khoe nơi đang sống, sang không kém gì Trấn Thành - Hariwon

Ngô Kiến Huy lần đầu khoe nơi đang sống, sang không kém gì Trấn Thành - Hariwon

Không gian căn hộ của giọng ca Truyền thái y có gam màu trung tính. Anh chàng thường xuyên tự nấu ăn nên gian bếp được thiết kế khá cẩn thận, đủ mọi vật dụng.