{keywords}
 Thanh Sơn đang là gương mặt được yêu thích trên truyền hình. 

Thanh Sơn đang gây chú ý với vai giám đốc pháp chế Sơn trong phim 'Tình yêu và tham vọng'. Sắp tới nam diễn viên 9X sẽ phủ sóng khung giờ vàng phim Việt cả tuần khi phim 'Đừng bắt em phải quên' công chiếu trở lại. 

Trong lúc tên tuổi đang nóng trở lại và tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi trong chuỗi ngày quay phim dày đặc, Thanh Sơn quyết định "làm một việc có ích" giữa rất nhiều lựa chọn đó là tham gia chương trình “Trái đất xanh”  hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và ngày Đại dương thế giới. 

{keywords}
Thanh Sơn đăng ảnh đi bộ hưởng ứng chiến dịch Trái đất xanh.

Quan tâm tới sự kiện từ ngày 23/5, Thanh Sơn đã nhanh chóng thể hiện sự quan tâm của mình tới những vấn đề môi trường bằng việc tham gia thử thách 3 ngày đi bộ cùng Trái Đất Xanh. Bài viết của anh nhanh chóng thu về hàng trăm lượt yêu thích và chia sẻ. 

Chỉ trong 2 ngày tham gia thực hiện thử thách, Thanh Sơn đã nhanh chóng hoàn thành 30.000 bước đi bộ. Với anh, đây là lựa chọn thực sự ý nghĩa trong những ngày nghỉ. Kết quả thử thách của Thanh Sơn thu hút gần 2000 lượt tương tác, lan tỏa thông điệp sống xanh đầy ý nghĩa của chương trình tới cộng đồng.

{keywords}
Thanh Sơn và Diễm My đang là cặp đôi đẹp được khán giả tích cực 'đẩy thuyền' trong 'Tình yêu và tham vọng'. 

 Clip trích đoạn 'Tình yêu và tham vọng' với sự tham gia của Thanh Sơn 

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 19, Tuệ Lâm điên tiết vì Minh bênh tình địch

'Tình yêu và tham vọng' tập 19, Tuệ Lâm điên tiết vì Minh bênh tình địch

Tuệ Lâm triệu tập cả Sơn lẫn Minh để hỏi cho ra nhẽ chuyện Linh có phải là gián điệp của Bách Hợp.