{keywords}

11 tháng 5 ngày là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Thanh Sơn. Trong phim, anh vào vai Đăng - chàng trai nhiều lần bị mất việc vì cô nàng Nhi xấu tính. Để bắt Nhi xin lỗi và gọi mình bằng anh, Đăng quyết định dùng gián để dọa cô nàng. Trên phim Thanh Sơn có vẻ rất oách nhưng clip hậu trường được VFC mới đăng tải lại cho thấy điều ngược lại. 

Khi đưa giàn gián lên để dọa Khả Ngân, vô tình chúng chạm vào người Thanh Sơn khiến anh sợ hãi lùi lại rồi la toáng lên. Bạn diễn của Thanh Sơn cũng sợ gián không kém gì nhân vật Nhi nên cả hai diễn viên đều không ngừng la hét khiến đoàn phim bật cười. Trong giới diễn viên ai cũng biết Thanh Sơn rất sợ gián, do vậy nhiều người thắc mắc vì sao anh có thể cầm gián dũng cảm như thế ngay sau khi tập phim phát sóng. 

{keywords}

Hóa ra đây là gián giả và đã được Thanh Sơn tiết lộ trên trang cá nhân và ngay sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Diễn viên Hồng Diễm bình luận hài hước: "Thanh Sơn, chị rất ghi nhận sự Dũng cảm của em khi dám cầm gián giả và còn gõ phím chữ GIÁN nhiều lần nữa chứ". Huyền Lizzie viết: "Tôi cũng thắc mắc là sao lại dám cầm". Diễn viên Phạm Anh Tuấn hỏi: "Gián giả mà cũng dám cầm cơ à?". Tô Dũng cũng comment: "Mình bảo là thế quái nào Sơn lại cầm được gián". Diễn viên Lâm Đức Anh nói vẫn đánh giá cao vì Thanh Sơn đã dám cầm con gián giả. 

Theo chia sẻ của Khả Ngân thì đây cũng là một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất của cô và Thanh Sơn trong 11 tháng 5 ngày: "Tôi và anh Thanh Sơn bị ám ảnh với cảnh quay với gián. Anh Sơn sợ gián 1, tôi sợ gấp 10 lần. Cảnh này quá dã man với chúng tôi và hai anh em phải rất cố gắng để vượt qua thử thách này. Đó là kỷ niệm đầu tiên khi quay làm tôi nhớ mãi". 

Khả Ngân và Thanh Sơn ở hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' tập 86, Nam hoảng khi chứng kiến Diệp bị tai nạn

'Hương vị tình thân' tập 86, Nam hoảng khi chứng kiến Diệp bị tai nạn

Nam sốc khi thấy cảnh Diệp bị tai nạn ở công trường, cô chỉ kịp hét lên khi mọi sự đã rồi trong 'Hương vị tình thân' tập 86.

Khả Ngân chảy máu trong má, đau 3 ngày vì bị NSND Mạnh Cường tát

Khả Ngân chảy máu trong má, đau 3 ngày vì bị NSND Mạnh Cường tát

'Bố Cường tát thật đến mức tôi bị chảy máu bên trong má và mất 3 ngày mới có thể thoại bình thường được. Tuy nhiên, có được những cảnh quay chân thực nhất thì chúng tôi đều sẵn sàng lăn xả hết mình', Khả Ngân kể.