Thanh Sơn, Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày' tập 22

{keywords}

Trong '11 tháng 5 ngày', Thanh Sơn vào vai Đăng, còn Khả Ngân vào vai Nhi. Từ việc ghét nhau như kẻ thù, dần dần hai nhân vật có tình cảm với nhau.  

{keywords}
Trong tập 22 lên sóng tối 15/9, khán giả thích thú với hàng loạt cảnh phim tình tứ dễ thương của Thanh Sơn - Khả Ngân. Dù cả hai đã yêu nhau từ lúc nào nhưng không ai dám thừa nhận tình cảm dành cho đối phương. 
{keywords}
Lần đầu kết hợp trên màn ảnh nhưng hai diễn viên diễn xuất ăn ý. Thanh Sơn tiếp tục tạo nên "phản ứng hóa học" với bạn diễn kém mình 6 tuổi khiến nhiều khán giả tin hai người yêu nhau trên phim là thật. 
{keywords}
Cũng giống như với các bạn diễn trước, từ Quỳnh Kool đến Diễm My 9X, Thanh Sơn rất chịu khó tương tác với bạn diễn Khả Ngân dù đây là lần đầu họ cùng đóng chung phim. Hình ảnh hậu trường được khen ngợi hết lời vì hai người quá đẹp đôi. 
{keywords}
Thanh Sơn chia sẻ ảnh selfie với Khả Ngân tối 15/9 với chú thích "Phiền phức" nhận rất nhiều tương tác của bạn bè và người hâm mộ. 
{keywords}
Vào ngày sinh nhật Khả Ngân cách đây không lâu, nam diễn viên sinh năm 1991 đăng ảnh hài hước để trêu đùa bạn diễn. 
{keywords}
Xem phim '11 tháng 5 ngày', nhiều diễn viên đều để lại bình luận khen Thanh Sơn và Khả Ngân quá đẹp đôi. Diễn viên Hương Giang viết: "Cặp này đẹp đôi ghê ý". Diễn viên Nguyệt Hằng nhận xét: "Yêu cái đôi này". Còn đàn chị Hồng Diễm thì bình luận: "2 đứa này cute quá, nhìn khá giống nhau". 
{keywords}
Người xem cũng bày tỏ sự yêu thích với hai diễn viên. Ước gì cặp này nên đôi thật ngoài đời; Cặp đôi đóng quá ăn ý; Thanh Sơn & Khả Ngân, Hồng Đăng & Hồng Diễm, Mạnh Trường & Phương Oanh - có 3 cặp diễn viên phong thủy mong đạo diễn luôn cho họ đóng phim cùng nhau... là những bình luận của khán giả.
{keywords}
Quá yêu thích Đăng và Nhi trên màn ảnh và biết hai diễn viên vẫn đang độc thân nên nhiều khán giả thậm chí còn mong họ sẽ yêu nhau ngoài đời. 
{keywords}
Không chỉ trên phim, Thanh Sơn và Khả Ngân rất chịu khó tương tác trên Facebook và chụp ảnh hài hước ở hậu trường. 
{keywords}
Ngày 17/9, cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ là khách mời của chương trình 'Cuộc hẹn cuối tuần'. 

Quỳnh An

Trung Ruồi: Stress với vai Long ‘đần’, muốn đẳng cấp như Công Lý

Trung Ruồi: Stress với vai Long ‘đần’, muốn đẳng cấp như Công Lý

"Tôi hâm mộ và ấn tượng nhất về tài năng biểu diễn là anh Công Lý. Tôi ước mơ mình được ‘đẳng cấp’ như anh, có thể diễn bi, hài, kịch sân khấu và cả đóng phim", Trung Ruồi nói.